Tin mới

Logo táo trên iPhone 6 phát sáng lung linh

Thứ ba, 22/07/2014, 10:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)  Sẽ thật tuyệt vời nếu Apple mang thiết kế phát sáng này lên các thiết bị chạy iOS của hãng trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn)  Sẽ thật tuyệt vời nếu Apple mang thiết kế phát sáng này lên các thiết bị chạy iOS của hãng trong tương lai.

Trang công nghệ uSwitch và người cung cấp thông tin về Apple Sonny Dickson đã chụp được một số tấm ảnh mặt lưng của iPhone 6. Theo đó, dựa vào những chi tiết lắp ráp mới, có thể thấy logo Quả táo nổi tiếng sẽ đảm nhận chức năng đèn thông báo trên iPhone 6. 

Logo táo trên iPhone 6 phát sáng lung linh

Với việc những tin đồn dày đặc gần đây về Apple iPhone 6, chúng ta có thể đã có cái nhìn gần như đầy đủ về chi tiết, thiết kế của iPhone 6, từ màn hình, khung nhôm cho tới cấu hình, nguồn pin. Tuy nhiên, thông tin mới đây về logo của Táo Khuyết trên chiếc iPhone thế hệ mới có thể làm bạn thực sự bất ngờ. Theo đó, logo Apple trên chiếc iPhone 6 có thể đóng vai trò nhưmột chiếc đèn thông báo và phát sáng như trên Macbook. Logo táo trên iPhone 6 phát sáng như Macbook?

Logo táo trên iPhone 6 phát sáng lung linh

Được biết, Apple vẫn luôn là hãng công nghệ biết chiều lòng các fan trung thành bằng cách chăm chút tới từng chi tiết trên sản phẩm của mình, nên việc biến logo của hãng này thành đèn phát sáng không có gì là quá khó hiểu. Trước đó, người dùng iOS cũng từng rộ lên trào lưu độ đèn trên logo của Táo Khuyết, và có thể Apple đã làm việc dựa trên ý tưởng này. Bởi những hình ảnh rò rỉ được nguồn tin cung cấp cho thấy, iPhone 6 sẽ sở hữu một logo Apple được làm bằng plastic mỏng, đủ để ánh sáng có thể chiếu qua.Logo táo trên iPhone 6 phát sáng như Macbook?

Logo táo trên iPhone 6 phát sáng lung linh

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng, đã xuất hiện khá nhiều nhận định và dự đoán từ phía người dùng lẫn các chuyên gia. Nhiều người cho rằng, rất có thể, đây là một thiết kế mới của Apple nhằm giúp iPhone thế hệ mới có thể tiếp sóng tốt hơn thay vì chỉ sử dụng 2 vạch ăng-ten như trên người tiền nhiệm iPhone 5s. Trong khi đó, một số khác lại đưa ra những gợi ý rằng đây chính là nơi đặt ăng ten NFC mà Táo Khuyết tích hợp trên iPhone 6 nhằm bắt kịp trào lưu sử dụng chuẩn kết nối trường gần trên di động.

Video liên quan: Concept iPhone 6 sở hữu màn hình tinh khiết

Xem thêm: Hot: Galaxy Note 3 tiếp tục giảm giá sốc

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.