Tin mới

Những lời chúc 20/11 hay, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

Thứ năm, 20/11/2014, 06:38 (GMT+7)

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa là một trong những món quà dành tặng thầy cô quý giá nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa là một trong những món quà dành tặng thầy cô quý giá nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Tinmoi.vn tổng hợp tất cả những lời chúc và tin nhắn hay ý nghĩa nhất ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Chỉ còn vài ngày nữa là kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp để bạn thể hiện bày tỏ lòng tri ân tới những người thầy người cô trong suốt năm tháng dạy dỗ và dìu dắt trong quãng thời gian học tập cũng như trên đường đời. Dưới đây là tổng hợp tất cả những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô.

 1. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt!

Xin gửi những lời chúc chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

- Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề

- Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.

-  Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.

Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

2. Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gởi niềm tôn kính đến thầy yêu.

Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước!

3. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt.

Lời chúc 20/11 hay ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

4. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại - tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh.

5. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm... hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

6. Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

7. Cô ơi! Con không biết bắt đầu từ đâu bởi lòng biết ơn con dành cho tựa như đại dương bao la, trời xanh mênh mông. Cô đã cho con biết mỗi ước mơ đều có giá trị. Ba mẹ, bạn bè không ủng hộ, muốn hướng con đi một con đường khác, chỉ có cô tin rằng con làm được và sẽ làm tốt. Giờ đây, con có thể đứng bằng chính đôi chân của mình trên đỉnh của ước mơ. Con cảm ơn cô, người đồng hành thầm lặng của con.

Kính chúc thầy cô, giáo nhân ngày 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất....

8. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt.

9. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

10. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

11. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam's teacher day!

12. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

13. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc - mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

14. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

15. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

16. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

17. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

18. Cô ơi! Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…

19. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

20. Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

21. Ở phương trời xa xôi, con xin kính chúc các thầy, các cô đã dìu dắt con trên con đường học tập luôn có một sức khỏe tốt và một cuộc sống vui tươi với nhiều thành công mới.
22. Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc.
23. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

24. Đã qua rồi một thời và con đã lớn. 
Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.
25. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.
26. Các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

 

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam BBT kinh chúc tất cả các thầy cô giáo ngày 20/11, trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

H.Nguyen(ST)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news