Tin mới

Lời chúc ngày gia đình Việt Nam 28/06 hay và ý nghĩa nhất

Thứ ba, 28/06/2016, 10:09 (GMT+7)

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 là ngày kỷ niệm hàng năm để các thành viên trong gia đình có thời gian được quây quần bên nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm. Trong những ngày này, hãy dành cho những người thân yêu những lời chúc mừng hay và ý nghĩa nhất. 

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 là ngày kỷ niệm hàng năm để các thành viên trong gia đình có thời gian được quây quần bên nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm. Trong những ngày này, hãy dành cho những người thân yêu những lời chúc mừng hay và ý nghĩa nhất. 

1. Hôm nay là ngày gia đình Việt Nam. Mong cả gia đình mình luôn được vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

2. Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn được mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người ạ!

Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu trong gia đình trong ngày 28/6. Ảnh: Internet

3.  Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình.

4. Ngày gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

5. Ngày gia đình Việt Nam sắp đến rồi, con chúc bố mẹ ngày càng mạnh khỏe, luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé.

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ trong ngày gia đình Việt Nam. Ảnh: Internet

6. Nhân ngày gia đình Việt Nam con chúc bố mẹ không chỉ ngày hôm nay mà cả 364 ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc.

7. Ngày gia đình Việt Nam, con mong bố mẹ thân yêu luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc.

8. Ngày gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ luôn luôn khỏe mạnh và luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé. 

9. Tuy con chưa bao giờ nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng ba mẹ ơi, con yêu ba mẹ nhiều lắm.

10. Nhân ngày gia đình Việt Nam con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi, gia đình mình mãi mãi được hạnh phúc bền lâu.

Ngày gia đình Việt Nam là ngày tôn vinh mái ấm gia đình. Ảnh: Internet

11. Ngày gia đình Việt Nam là ngày tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ngày để nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về những người thân trong gia đình, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa cao quý của dân tộc.

12. Trong ngày đặc biệt nhwu thế này, con không về được với bố mẹ nhưng con luôn mong bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên và động viên con trên mỗi bước đường mà con đi. 

13. Dù có đi đâu làm gì, gia đình vẫn luôn là nơi để nhớ, yêu thương và là nơi trở về của con. 

14. Dù có chuyện gì xảy ra, gia đình vẫn luôn là chốn để đi về, nơi đó có ba, có mẹ luôn là những người thương yêu con vô điều kiện. Con yêu ba mẹ nhiều!

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news