Tin mới

Lời chúc tết: Những lời chúc tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa nhất

Thứ tư, 31/12/2014, 09:28 (GMT+7)

Lời chúc tết dương 2015 hay và ý nghĩ nhất - Hãy gửi đến gia đình, bạn bè những lời chúc tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa nhất cho một năm may mắn

Hãy gửi đến gia đình, bạn bè những lời chúc Tết Dương lịch 2015 hay và ý nghĩa nhất trong khoảnh khắc giao thừa nhé. 

1. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!

2. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

3. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

                        

Lời chúc tết, chúc năm mới hay và ý nghĩa nhất 2015

4. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

5. Chúc Năm mới 2015: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

6. Năm mới đến: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ..."

 7. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

9. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc

10. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

11. Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui…

12. Chúc mọi người chín chắn trong suy nghĩ, gặt hái thành công chín rộ, tình yêu đôi lứa chín muồi, và tiễn đưa bê bối của năm cũ về nơi… chín suối!

13. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

14. Chúc mừng năm mới. Khoẻ hơn Phạm Văn Mách. Mạnh hơn Barack Obama. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

15. Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu!

16. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

17. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

18. Trẻ mãi không già, mặn mà nhan sắc. Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm 2015. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ! Tống cựu nghênh tân. Vạn sự cát tường. Toàn gia an phúc! Chúc bạn năm mới làm ăn tấn tới, nhiều tiền nhiều bạc để... cho mình vay! Ngàn lần như ý. Vạn lần như mơ. Triệu sự bất ngờ. Tỷ lần hạnh phúc. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường!

19. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

Xem video: Những bài hát chúc tết cực hay

 

 

Lời chúc tết dương 2015 hay và ý nghĩ nhất - Hãy gửi đến gia đình, bạn bè những lời chúc tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa nhất cho một năm may mắn

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin nhắn chúc Tết Nguyên Đán 2015 hay và ý nghĩa nhất

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp đến. Hãy chuẩn bị gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến người thân, bạn bè, gia đình qua tin nhắn với những gợi ý dưới đây.