Tin mới

Lợi dụng sơ hở, nhân viên trộm 2 ô tô của công ty mang bán

Thứ năm, 22/06/2017, 21:48 (GMT+7)

Lợi dụng sơ hở của công ty, Thương đã tự điền tên mình vào hợp đồng mua bán hai xe ô tô Lacetti và Mazda, đồng thời bán chiếc Lacetti với giá 267 triệu đồng.

Lợi dụng sơ hở của công ty, Thương đã tự điền tên mình vào hợp đồng mua bán hai xe ô tô Lacetti và Mazda, đồng thời bán chiếc Lacetti với giá 267 triệu đồng.

Công an nhân dân Tiền Phong đưa tin cho biết Cơ quan CSĐT Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố, tạm giam Hoàng Văn Thương (SN 1993, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Thương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an cho thấy ngày 6/6, Công an quận Thanh Xuân nhận được đơn trình báo của một Cty về việc bị mất 2 xe ô tô Daewoo Lacetti màu đen BKS 30Z-3380 và Mazda màu trắng BKS 15A-238.07 cùng toàn bộ giấy tờ xe.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng khả nghi là Hoàng Văn Thương, nhân viên kinh doanh của công ty. Đến giữa tháng 6, Thương đầu thú.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan công an, Thương khai sau khi làm việc được khoảng 3 tháng thì anh ta phát hiện sơ hở của công ty.

Cụ thể, các xe ô tô đã qua sử dụng mà công ty mua về đều không đề tên người mua. Đợi tới khi bán lại xe, công ty mới điền tên người mua nhằm tránh thủ tục sang tên đổi chủ nhiều lần.

Lợi dung sơ hở này, Thương đã tự điền tên mình vào hợp đồng mua bán hai xe ô tô kể trên, đồng thời bán chiếc Lacetti với giá 267 triệu đồng. Còn chiếc Mazda, Thương chưa kịp bán thì bị phát hiện.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news