Tin mới

Lời kể của cô gái sống duy nhất trong vụ chú rể tử nạn

Thứ tư, 14/01/2015, 20:13 (GMT+7)

Trên đường đi từ nhà chú rể đến gia đình cô dâu (cách nhau khoảng 8km), cả 5 thanh niên được cho là bị một chiếc xe tải chạy chiều ngược lại lấn đường tông trực diện, cô gái sống sót duy nhất trong vụ tai nạn kể lại.

Trên đường đi từ nhà chú rể đến gia đình cô dâu (cách nhau khoảng 8km), cả 5 thanh niên được cho là bị một chiếc xe tải chạy chiều ngược lại lấn đường tông trực diện, cô gái sống sót duy nhất trong vụ tai nạn kể lại.

Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 8/1, đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 thanh niên trong số 5 người gặp nạn tử vong. Trong đó, có anh Lê Sỹ Tuấn (SN 1996, ngụ xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) sẽ làm chú rể vào ngày hôm sau (ngày 9/1).

Chỉ có chị Nguyễn Thị C. (19 tuổi, trú xã Hoằng Đạo, Hoằng Hóa) sống sót sau một tuần được cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lời kể của cô gái sống duy nhất trong vụ chú rể tử nạn - Ảnh 1

Nguyễn Thị C. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (Ảnh Zing).

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, sau nhiều ngày hôn mê, khi tỉnh dậy, C. liên tục nhắc tên bạn trai và không hề biết người yêu của mình đã tử nạn cùng 3 bạn học trong vụ tai nạn thương tâm ngày 8/1.

Theo lời của C., thời điểm tai nạn xảy ra, C. được bạn trai chở bằng xe máy, ba người còn lại chạy một xe. Trên đường đi từ nhà chú rể đến gia đình cô dâu (cách nhau khoảng 8km), cả 5 thanh niên được cho là bị một chiếc xe tải chạy chiều ngược lại lấn đường tông trực diện. Các nạn nhân ngã xuống đường, bất tỉnh, còn tài xế phóng xe chạy trốn.

Ông Nguyễn Văn Bách (42 tuổi, bố C.) kể lại, khi ông tới hiện trường vụ tai nạn thì thấy thi thể một nam thanh niên nằm đắp chiếu ven đường. Bốn nạn nhân còn lại (trong đó có C.) đã được đưa đến bệnh viện huyện cấp cứu.

Theo ông Bách, trong số 3 thanh niên đi cùng con gái ông thì hai người tử vong khi tới bệnh viện. Hôm sau, người còn lại cũng qua đời.

Video tham khảo :Kết nghĩa với nhân tình của chồng cũ (Phần 1):

Trước đó, thông tin trên báo Người Lao Động, Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 21h ngày 8/1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ, 2 người bị thương. Trong đó có một người sẽ làm chú rể vào ngày hôm sau (9/1).

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 8/1, Lê Sỹ Tuấn (SN 1996, ngụ xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa) chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Đến gần 21h, Tuấn cùng 2 người nữa đi trên 1 xe máy đi xuống nhà cô dâu ở xã Hoằng Thắng, huyện Hoằng Hóa.

Khi chạy đến tuyến Quốc lộ 10, đoạn chạy qua địa bàn xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa thì xe của Tuấn va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều.

Hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến Tuấn cùng 2 người bạn tử vong, 2 người đi trên xe máy còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Theo Minh Anh/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news