Tin mới

Lời kể của nạn nhân sống sót vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn khiến 4 người chết cháy

Thứ sáu, 10/06/2016, 12:04 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn vào rạng sáng ngày 10/6, đã khiến 4 người chết cháy. Bà Nguyễn Thị Năm Lý là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ hỏa hoạn, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn vào rạng sáng ngày 10/6, đã khiến 4 người chết cháy. Bà Nguyễn Thị Năm Lý là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ hỏa hoạn, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.[mecloud]GNPulJGa8I[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Lý (51 tuổi, quê Phú Thọ, hiện sống ở Hà Nội)- nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn sáng ngày 10/6, đang được điều trị tại Bệnh viện Tân Phú (TP HCM), trong tình trạng bị bỏng nhẹ.

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Lý cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bà phát hiện mùi khét và khói bốc lên từ tầng dưới. Bà Lý lập tức gọi mọi người dạy, nhưng ngọn lửa đã bén nhanh lên khu vực mọi người đang ngủ, khói mù mịt. Bà Lý gào hét mọi người cùng chạy, và lấy chăn quấn quanh người rồi nhảy qua ban công nhà hàng xóm.

“Khi đó khói mù mịt, trời lại tối, mấy đứa em ở chung nhà chắc hoảng loạn quá nên không thoát được ra ngoài”, bà Lý chia sẻ.

Sau khi chạy thoát, bà Lý chạy đến hiện trường, nhờ người dân dùng xe cần cẩu phá cửa chính cứu các nạn nhân nhưng không kịp. Được biết, bà Lý quản lý cửa hàng bếp điện tử tại căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Bà làm việc ở Hà Nội, vừa mới vào TP HCM công tác được khoảng 2 tuần.

Lời kể của nạn nhân sống sót vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn khiến 4 người chết cháy. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Là một trong những người chứng kiến vụ hỏa hoạn, kể lại trên báo Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Bạch Xuyến, bán phở đối diện cửa hàng bị cháy cho hay, vào khoảng 4h sáng, nghe thấy tiếng một người phụ nữ từ cửa hàng đối diện la hét dữ dội, nên vội vã gọi điện cho cứu hộ. Cũng theo bà Xuyến, bà nhìn thấy một phụ nữ đứng trên ban công kêu cứu (người này được xác định là bà Lý).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 4h ngày 10/6, vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cửa hàng bán dụng cụ điện ở số 423 đường Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, những người có dân ở khu vực nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu ở ngôi nhà nói trên. Mọi người đã chạy đến tìm cách ứng cứu, tuy nhiên, căn nhà 2 tầng bị khóa bên trong, khói lại bao phủ khắp nơi.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 6h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã khiến 4 người tử vong.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến, danh tính 4 người chết trong vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn được xác định là:

Trần Ngọc Hoàng, sinh 1993, quê Thái Bình

Bùi Thế Thảo, sinh 1994, quê Thái Bình

Phùng Nam Anh, sinh 1993, quê Thái Bình

Đinh Thị Bích Chi, sinh 1992, quê Sóc Trăng

Ngoài 4 người chết, bà Nguyễn Thị Năm Lý (51 tuổi, quê Phú Thọ) bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Tân Phú.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news