Tin mới

Lời kể của nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay

Thứ hai, 07/09/2015, 16:17 (GMT+7)

Hiện nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay ở Nghệ An vẫn chưa thể xuất viện vì còn chờ phẫu thuật nối các vết mổ.

Hiện nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay ở Nghệ An vẫn chưa thể xuất viện vì còn chờ phẫu thuật nối các vết mổ.

Chị Lê Thị Yến (21 tuổi, ngụ huyện Tân Kỳ, Nghệ An)- nữ du khách bị hổ cắt đứt lìa cánh tay đang được điều trị tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An.

Trả lời báo chí, bác sĩ Nguyễn Hoài Nam- Giám đốc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, thời điểm nhập viện, chị Yến bị đứt hẳn cánh tay trái qua khuỷu tay và mất nhiều máu.

Hiện sức khỏe chị Yến đã tương đối ổn định, vết thương ở cánh tay trái đã bị cắt cụt gần sát nách đã ra da non, tuy nhiên chị vẫn chưa thể xuất viện, vì còn phải phẫu thuật thêm để nối các vết mổ.

Nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi trên báo Dân Trí, chị Yến đã kể lại giây phút bị hổ ở khu du lịch sinh thái tấn công. Cụ thể, vào sáng ngày 23/8, chị Yến cùng chồng và nhóm bạn từ Tân Kỳ xuống khu du kịch sinh thái Trại Bò (xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An) chơi.

Do không có người hướng dẫn nên chị Yến đã cùng những du khách khác đi thăm quan các con thú ở khu du lịch.

Trong quá trình thăm quan, tới khu vực nuôi hổ trắng, chị Yến đừng quay lưng về phía chuồng hổ và cách chuồng khoảng 1m thì bất ngờ bị một con hổ trắng lao đến, dùng hai chân trước kéo cánh tay trái của chị vào sát song sắt và cắn.

Phát hiện sự việc, người thân của chị Yến cùng các du khách khác đã dùng gậy để đánh hổ và kéo chị Yến ra ngoài nhưng không được. Sau một hồi giằng co, con hổ mới chịu buông chị Yến ra, mọi người nhanh chóng đưa nữ du khách đi cấp cứu.

“Tôi cố gắng giật cánh tay ra và la hét nhưng bị con hổ cắn quá chặt và mạnh. Sau khi tỉnh lại thì thấy mình đã nằm trong bệnh viện”, chị Yến trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên.

Được biết, toàn bộ chi phí điều trị của chị Yến tại bệnh viện sẽ được khu du lịch Trại Bò hỗ trợ hoàn toàn.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: