Tin mới

Lời kể của thiếu nữ bị bạn trai cắt trụi tóc

Thứ tư, 01/07/2015, 09:02 (GMT+7)

"Nghe Toàn dọa, tôi đành chọn kéo vì tôi biết tính Toàn, nói là làm chứ không phải dọa. Tôi chọn cây kéo xong Toàn đè đầu tôi ra cắt hết tóc của tôi, lúc cắt xong Toàn có vẻ hả hê và sau đó thì thả tôi về", thiếu nữ bị bạo hành cắt trụi tóc kể lại giây phút kinh hoàng.

"Nghe Toàn dọa, tôi đành chọn kéo vì tôi biết tính Toàn, nói là làm chứ không phải dọa. Tôi chọn cây kéo xong Toàn đè đầu tôi ra cắt hết tóc của tôi, lúc cắt xong Toàn có vẻ hả hê và sau đó thì thả tôi về", thiếu nữ bị bạo hành cắt trụi tóc kể lại giây phút kinh hoàng.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, cô gái H.T.V.X (23 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), người bị bạn trai bạo hành như thời Trung Cổ vẫn sợ hãi khi nhắc tới Toàn.

Theo X., cả hai là hàng xóm với nhau từ bé nên X. và đối tượng Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi) đã quen biết nhau. Năm 2012, X. và Toàn nẩy sinh tình cảm yêu đương. Thời gian đầu, Toàn tỏ ra là một người yêu chiều bạn gái hết mực, nên X. ngày càng tin và yêu bạn trai tha thiết.

Tuy nhiên, Toàn bỗng thay đổi tính nết, lộ rõ là kẻ ham chơi hơn ham làm và chỉ biết “bòn” tiền của X. để tiêu xài.

Thiếu nữ bị bạn trai cắt trụi tóc kế lại giây phút kinh hoàng

Cách đây 3 tháng, X. đã quyết định chia tay bạn trai, do không thể chịu được việc bạn trai suốt ngày ghen tuông, chì chiết. Từ khi X. nói lời chia tay thì Toàn thường xuyên gọi điện năn nỉ X. nối lại tình cảm nhưng X. không chịu. Từ năn nỉ Toàn quay qua dọa nạt, đe dọa.

"Toàn dọa nạt rằng nếu tôi quen người khác thì Toàn sẽ giết chết không tha", chị X. kế lại.

Đỉnh điểm, tối ngày 3/5, khi chị X. đang uống nước cùng bạn bè ở thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai) thì Toàn tìm đến, kéo bạn gái ra ngoài nói chuyện. Ngay sau khi gặp nhau, cả 2 lại tiếp tục xảy ra tranh cãi rồi Toàn đề nghị bạn gái lên xe đến chỗ vắng nói chuyện nhưng nạn nhân không đồng ý.

Toàn cầm nón bảo hiểm dọa đánh X., ép X. lên xe theo Toàn đi về. Tới nhà, Toàn dọa nạt để X. vào nhà rồi bắt X. quỳ xuống nền nhà kèm lời chửi mắng và đe dọa thậm tệ.

Toàn lấy ra ba thứ để sẵn trước mặt X. gồm 1 cây kềm, 1 chiếc kéo, 1 khúc cây để trước mặt X. bắt bạn gái chọn 1 trong ba cái để Toàn "xử". Theo X, Toàn dọa chọn khúc cây thì sẽ bị đánh gãy chân, chọn kềm thì Toàn sẽ bẻ răng, còn chọn kéo thì Toàn sẽ cắt hết tóc của X.

“Nghe toàn dọa xong nên tôi đành chọn kéo vì tôi biết tính Toàn, nói là làm chứ không phải dọa. Tôi chọn cây kéo xong Toàn đè đầu tôi ra cắt hết tóc của tôi, lúc cắt xong Toàn có vẻ rất hả hê và sau đó thì thả tôi về", X. kể lại trong sợ hãi.

Liên quan đến vụ việc, ngày 30/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Cơ quan chức năng cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Toàn về hành vi Làm nhục người khác.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news