Tin mới

Lời kể kinh hoàng của cô gái bị người yêu bạo hành như thời trung cổ

Thứ năm, 05/01/2017, 11:00 (GMT+7)

Cô gái bị người yêu bạo hành dã man như thời trung cổ ở Hà Nội cho biết, 2 người có quan hệ tình cảm từ tháng 6/2016. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, chị H. nhận thấy bạn trai hay ghen tuông, thậm chí đánh đập mình nên quyết định chia tay....

Cô gái bị người yêu bạo hành dã man như thời trung cổ ở Hà Nội cho biết, 2 người có quan hệ tình cảm từ tháng 6/2016. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, chị H. nhận thấy bạn trai hay ghen tuông, thậm chí đánh đập mình nên quyết định chia tay....

Chị Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái)- là cô gái bị người yêu bạo hành dã man như thời trung cổ ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao.

Theo lời kể của chị H, chị và anh N.T.Đ (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) có quan hệ tình cảm từ tháng 6/2016, sau một thời gian dài anh Đ. theo đuổi. Tuy nhiên, khi đã chính thức yêu nhau, chị H. nhận thấy anh Đ. là người không phù hợp với mình, hay ghen tuông, đánh đập vô cớ nên muốn chia tay. Nhưng mỗi khi thấy chị H. nói chia tay, thì Đ. lại liên tục nhắn tin khiến chị H. động lòng.

Vào tháng 12/2016, H. dọn về sống chung với Đ. ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình. Vào tối ngày 21/12, Đ. nhìn nhầm em gái chị H., tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác nên nghi ngờ. Sau đó, Đ. về nhốt chị H. ở trong phòng rồi đánh đập.

Chị H. bị người yêu bạo hành như thời trung cổ

“Anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Không chỉ có thế, anh ta còn dùng đèn pin dài khoảng 50cm có gai nhọn đánh mặc cho tôi van xin. Tưởng rằng khi chiếc đèn pin gẫy, anh Đ. sẽ dừng lại, nhưng anh ta tiếp tục dùng dây điện loại to gấp vào 4-5 lần để đánh tôi…”, chị H. kể lại.

Chưa dừng lại, tối ngày 23/12, Đ. bắt chị H. nhảy xuống hồ Thủ Lệ trong thời tiết rất lạnh. Sau đó, Đ. bắt chị H. mặc nguyên bộ đồ ướt đi một vòng hồ đến khô mới được về nhà. Về đến nhà, Đ. tiếp tục bắt chị H. bỏ hết quần áo và điện thoại ra để châm lửa đốt.

“Anh ấy đóng cửa định thiêu sống cả hai đứa. Sau đó tôi van xin rồi lấy chậu nước dập tắt được lửa sau đó lẻn chạy thoát ra ngoài được”, chị H. bàng hoàng kể lại sự việc.

Cũng theo chị H., những ngày qua, Đ. luôn nhắn tin đe dọa chị và gia đình.

Liên quan đến vụ việc, ngày 4/1, Trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa- Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, tại cơ quan chức năng, Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu dẫn đến chấn thương. Hiện, cơ quan công an đang chờ giám định thương tật sau đó chuyển lên cơ quan điều tra.

Theo Trung tá Nghĩa, Đ. thuộc dạng côn đồ. Đối tượng này từng là thủ phạm của một vụ án giết người 12 năm trước. Vào đầu năm 2016, Đ. được ra tù và trở về nhà sinh sống.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news