Tin mới

Lời kể kinh hoàng của nam thanh niên bị cả nhà người yêu đánh gãy chân

Thứ tư, 23/04/2014, 10:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi em vừa bước vào nhà thì bị khóa cửa lại, rồi trong lúc cô Lan hét lớn "mày hiếp dâm con tao", thì mọi người lao vào đánh em...

(Tinmoi.vn) Khi em vừa bước vào nhà thì bị khóa cửa lại, rồi trong lúc cô Lan hét lớn "mày hiếp dâm con tao", thì mọi người lao vào đánh em...

 

Anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, ngụ tổ 13, ấp Việt Kiều, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng chấn thương nặng, gẫy chân phải do bị gia đình người yêu hành hung tối ngày 19/4.

Vẫn còn hoảng sợ khi nhớ lại buổi tối kinh hoàng đó, anh Toàn trao đổi với Thanhnien cho biết, tối muộn ngày 19/4 nhận được điện thoại của Q (bạn gái mới quen được 1 tháng rưỡi), cách nhà anh 200 mét, sau đó người nhà bạn gái đã giật điện thoại yêu cầu sang nhà có việc gấp.

Khoảng 22h40, anh Toàn sang nhà bạn gái, lúc này trong nhà có 4 người là bà Lê Thị Phương Lan (mẹ của Q), anh trai của Q tên Bin, Q và em trai.

Khi Toàn vừa bước vào nhà thì bị cánh cửa nhà Q bị khóa lại, mẹ của Q là bà Lan hét lớn "Mày hiếp dâm con tao", ngay sau đó anh trai Q là Bin đánh liên tiếp vào người, vào đầu, thậm chí bà Lan lấy dây nịt quất tới tấp vào người Toàn.

Trong lúc Toàn bị đánh, thì Q chỉ ngồi khóc, khi Toàn hỏi bà Loan "chuyện gì vậy cô, sao lại đánh con" thì bà Lan hét lên "Mày hại đời con gái tao, dụ dỗ c ho nó uống thuốc rồi hiếp dâm", ngay sau đó, Bien dùng còng số 8 còng tay Toàn lại, rồi  dùng dây nịt quất tới tấp vào người. Bin liên tục đấm đá và lấy một khúc gỗ đánh vào đầu em.

Khi mẹ Toàn cùng một người hàng xóm đến van xin can ngăn nhưng người nhà Q không nghe mà tiếp tục đánh.

Lúc này ông Lê Tấn Trung ba của Q đi đâu về, tiếp tục kéo Toàn vào phòng đóng cửa lại cùng Bin dùng xà beng, cà lê đánh và đâm vào người Toàn. Ông Trung đã dùng xà beng đập thẳng vào chân phải của Toàn, khiến nó không cử động được.

Chưa dừng tại đó, Toàn cho biết "họ kéo lê em ra sân trói vào cột rồi tiếp tục đánh em bằng tay chân, dùng vòi nước xịt vào em, bên ngoài cổng khóa cửa nhưng có nhiều người dân đứng chứng kiến em bị đánh. Công an xã tới phải mất một lúc mới leo rào vào được. Dù công an xã tới nhưng không có khống chế ông Trung nên ông tiếp tục đấm, đá em".

Theo tin tức mới nhất, hiện công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Lê Tấn Trung (43 tuổi, ngụ xã Suối Cát, H.Xuân Lộc) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news