Tin mới

Lời kể nhân chứng vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn

Thứ tư, 15/02/2017, 10:44 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn ở Bắc Ninh, sau khi anh Sơn đưa nạn nhân đi cấp cứu thì gọi điện về nhà báo "bị đâm nguy kịch"....

Tin tức mới nhất vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn ở Bắc Ninh, sau khi anh Sơn đưa nạn nhân đi cấp cứu thì gọi điện về nhà báo "bị đâm nguy kịch"....

Theo tin tức được một số báo đăng tải, vào ngày 11/2, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, thường trú huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) khi thấy một cô gái gặp Tai nạn giao thông tại phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành đã chủ động đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Tuy nhiên, khi đang làm thủ tục tại bệnh viện, anh Sơn đã bất ngờ bị một đối tượng đâm trọng thương rồi bỏ trốn.

Hiện anh Sơn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh.

Nam thanh niên được cho là bị đâm trọng thương bị cứu cô gái gặp tai nạn giao thông ở Bắc Ninh. Ảnh báo Người Lao Động

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, là người chứng kiến vụ tai nạn từ đầu anh Nguyễn Hải Hà (anh trai anh Sơn) cho biết, khi đưa cô gái bị tai nạn giao thông đi cấp cứu được một lúc thì anh Sơn gọi điện về thông báo bị đâm.

Trong điện thoại em tôi báo tin bị một nhóm thanh niên đuổi đánh và bị đâm vào người. Sau đó, tôi cùng một số người tới viện để đưa em lên BV đa khoa Bắc Ninh cấp cứu” – anh Hà kể.

Lúc đến BV Đa khoa huyện Thuận Thành cô gái có đã bấm số điện thoại của bạn vào số máy của em tôi để nhờ thông báo sự việc....Nhưng khi nhóm bạn của cô này đến thì bất ngờ đuổi đánh em tôi khắp BV rồi đâm một nhát vào sau lưng và nhóm bỏ đi”, anh Hà thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, ngày 14/2, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra vụ việc.

Vào chiều ngày 14/2, UBND tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu cơ quan công an "khẩn trương điều tra, xác minh". Công an tỉnh Bắc Ninh trong chiều cùng ngày đã lập tổ công tác về việc này.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news