Tin mới

Lời kể xót xa của thiếu nữ bị bạn trai đánh đập, ép “quan hệ” ở nhà nghỉ

Thứ tư, 17/06/2015, 08:55 (GMT+7)

Vào nhà nghỉ, chị Thu đã bị người yêu là Nguyễn Ngọc T. (SN 1992) đánh đập, sau đó “ép” quan hệ nhiều giờ liền.

Vào nhà nghỉ, chị Thu đã bị người yêu là Nguyễn Ngọc T. (SN 1992) đánh đập, sau đó “ép” quan hệ nhiều giờ liền.

Theo thông tin sự việc trên báo Người đưa tin, chị Nguyễn Thị Thu (SN 1992, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) có quen anh Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) hông qua một người bạn thân ở trên Facebook. Kể từ đó, Ngô Ngọc T. thường xuyên gọi điện hỏi thăm, có ý tán tỉnh cô gái.

Sau một thời gian nói chuyện điện thoại, nhắn tin qua lại, cô gái này cũng xiêu lòng. Tuy nhiên, mối quan hệ ngày càng xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Cứ mỗi lần hai người xảy ra xung đột tình cảm thì T. lại dùng chân tay để… nói chuyện với Thu. Tiếp diễn quá nhiều lần như vậy nên Thu quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Ngày 11/5, khi nạn nhân đang trên đường đi nộp hồ sơ xin việc thì bị T. chặn đầu xe, ép phải đi theo anh ta đến một nhà nghỉ gần khu vực chợ Phùng Khoang (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Nạn nhân Thu đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Trí thức trẻ

Tại đây, trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc tức giận, T. đã thẳng tay tát vào vùng tai, đầu và mặt của Thu. Chưa dừng lại ở đó, T. còn dùng những lời lẽ đe dọa và cắt tóc chị Thu.

 “T. còn bắt phải đưa điện thoại của em để anh ta gọi điện về cho bố mẹ em đến đưa xác em về…! Sau đó, T. còn dọa: “Tao sẽ về nhà mày làm nát gia đình nhà mày và làm cho gia đình nhà mày phải xấu hổ” (vì T. nói đang giữ hình ảnh phòng the của 2 người trước đây). Em quá hoảng sợ, kiệt hết sức, đói lả và xin anh ta cho ăn, uống mà không cho. Em cố vào nhà vệ sinh để gọi điện cho bạn đến đưa về nhưng anh ta đi theo ngay. Mãi đến khoảng 1h sáng ngày 12/5, anh ta mới chở em về nhà của anh ta ở huyện Chương Mỹ. Em sợ và ân hận lắm rồi...!” – chị Thu kể.

Trao đổi với PV, người có tên là T. này thừa nhận vào ngày 11/5 có đưa nạn nhân đi nhà nghỉ và “tát bạn gái mấy cái”! Theo anh này giải thích, việc hành hung bạn gái là do trước kia 2 bên đã có giao kết, thỏa thuận “nếu ai vi phạm quy định sẽ bị người kia tát” từ khi còn yêu nhau. “Em không ép buộc, giam giữ, đánh đập gì người yêu em cả mà đó chỉ lúc bực nhau có tát mấy cái thôi”, thanh niên tên T. này cho hay.

Về nội dung lời “tố” của bạn gái có xảy ra việc ép phải quan hệ tình dục trong nhà nghỉ, T. lý giải: “Em với Thu yêu nhau được hơn 1 năm, bọn em cũng quan hệ với nhau rồi chứ không phải ép buộc. Em nghĩ chuyện đơn giản thôi, vì chuyện tình cảm xuất phát từ 2 đứa, không hiểu sao gia đình Thu lại dồn ép phải nói quá lên như vậy? Thực tế, hai chúng em vẫn còn yêu nhau và gia đình em cũng muốn tác hợp cho em với Thu chứ có nặng nề gì đâu”.

Công an huyện Mỹ Đức cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị Thu, cơ quan điều tra đã mời Ngô Ngọc T. lên để làm việc, lấy lời khai.

Hiện toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được chuyển tới Công an huyện Mỹ Đức để điều tra theo thẩm quyền. Ở địa phương, T. là người hiền lành, chưa từng gây gổ đánh nhau với ai và cũng chưa có tiền án, tiền sự. Bố của T. đã mất; còn mẹ của T. đang làm ở bệnh viện tâm thần.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news