Tin mới

Lời khai ban đầu của kẻ sát hại nữ sinh lớp 12 rồi giấu xác trên núi

Thứ bảy, 02/12/2017, 20:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị sát hại rồi bị bỏ xác lại trên núi, người yêu của nạn nhân khai nhận chính hắn đã ra tay cướp mạng bạn gái bằng 12 nhát dao.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị sát hại rồi bị bỏ xác lại trên núi, người yêu của nạn nhân khai nhận chính hắn đã ra tay cướp mạng bạn gái bằng 12 nhát dao.

Theo báo VnExpress, Trí thức trẻ, chiều 2/12, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) khởi tố bị can, bắt Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê) với cáo buộc là thủ phạm giết bạn gái Phạm Thị Hằng (17 tuổi).

"Quý khai tấn công Hằng bằng 12 nhát dao", một cảnh sát tham gia cuộc điều tra cho biết.

Quý và Hằng yêu nhau được khoảng nửa năm nay. Trưa 29/11, Quý đưa Hằng tới khu vực tham quan ở vườn quốc gia Pù Mát để nói chuyện nhưng khuya hôm ấy Hằng không trở về nhà.

Quý khai tấn công Hằng bằng 12 nhát dao, sau đó giấu xác nạn nhân trong bụi cây. 

Sáng 30/11, khi bố mẹ Hằng đi tìm con, Quý nói dối khuya 29/11 đã đưa về tới đầu ngõ rồi quay đầu xe về. Hắn còn bịa chuyện trên đường trở về nhà bị đám trai làng chặn đường tấn công nên bị thương phải nhập viện.

Bằng biện pháp nghiệp vụ của cơ quan công an, sau hơn 1 ngày đấu tranh làm rõ, Quý đã phải cúi đầu khai nhận chính mình đã ra tay sát hại nạn nhân rồi vứt xác trên núi trong Vườn quốc gia Pù Mát.Từ lời khai của Quý, Công an Công an huyện Con Cuông đã đến hiện trường và tìm thấy thi thể nữ sinh.

Tại hiện trường, thi thể nữ sinh Hằng nằm trong bụi cây cạnh bậc thang lên xuống trong Vườn quốc gia Pù Mát, bị đâm hơn chục nhát dao, trong đó có nhát dao thấu tim.

Chiều 2/12, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nữ sinh đã được cơ quan chức năng bàn giao về cho gia đình để làm lễ mai táng. Rất đông người thân và bạn bè đã đến tiễn đưa nữ sinh H. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giấu xác