Tin mới

Lời khai của á khôi điều hành đường dây bán dâm 4.000 nghìn đô

Thứ sáu, 18/08/2017, 20:19 (GMT+7)

Từ việc nhận quà khi giúp đại gia kiếm “em út”, Ngọc nhanh chóng trở thành “tú bà” tổ chức mại dâm có quy mô lớn. “Hồ sơ trinh sát của ban chuyên án còn xác định, Ngọc cũng tham gia đi khách, với giá 1.500-2.500 USD/lượt”

Từ việc nhận quà khi giúp đại gia kiếm “em út”, Ngọc nhanh chóng trở thành “tú bà” tổ chức mại dâm có quy mô lớn. “Hồ sơ trinh sát của ban chuyên án còn xác định, Ngọc cũng tham gia đi khách, với giá 1.500-2.500 USD/lượt”.

Nguyễn Thị Ngọc (thứ 2, từ trái sang) khi nhận danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp”. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên Báo Giao thông, VietNamNet,ngày 18/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986, em ruột của Tiền, cùng quê Long An) và Phạm Thị Thanh Hiền (sinh năm 1985, quê Quảng Bình). Những người này được xác định có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp toàn người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư tại Sài Gòn.

Một số người đẹp nghi liên quan đến việc mua bán dâm cũng sẽ được cảnh sát triệu tập để làm rõ.

Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc. Ngọc cùng chị ruột Nguyễn Thị Tiền và Phạm Thị Thanh Hiền tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017 đến nay.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai với các điều tra viên, lúc mới lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc tham gia một nhóm nhảy có tiếng. Khi cô 31 tuổi đã chuyển sang làm tổ chức các sự kiện có sự góp mặt của người mẫu.

Có trong tay hợp đồng làm ăn với các công ty lớn, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp. Với tài khéo ăn nói, Ngọc đã mai mối các người đẹp làm bồ nhí của các đại gia lắm tiền nhiều của.

Từ việc nhận quà khi giúp đại gia kiếm “em út”, Ngọc nhanh chóng trở thành “tú bà” tổ chức mại dâm có quy mô lớn. “Hồ sơ trinh sát của ban chuyên án còn xác định, Ngọc cũng tham gia đi khách, với giá 1.500-2.500 USD/lượt”.

Do chị ruột Ngọc là Tiền thường làm MC dẫn chương trình ở phòng trà ca nhạc, nên được tiếp xúc với nhiều đại gia nên khi được họ gợi ý, cô gái 33 tuổi quê Long An đã kết nối với em gái để hình thành nên đường dây mại dâm cao cấp. Để đường dây hoạt động tốt, trong tay Ngọc luôn có khoảng 30 “chân dài” là các diễn viên, người mẫu...

Nếu khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" với các hoa khôi, diễn viên Ngọc nhắn tin để chị gái gửi hình cho các đại gia lựa chọn. Giá các cô gái này đi khách 3.000-4.000 USD (tương đương 60 - 80 triệu đồng).

Tú bà Ngọc khai họ thường hoạt động từ thứ 4 đến chủ nhật, đã được 8 tháng nay. Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000-2.000 USD, kể cả tiền bán dâm.

Như đa đưa tin, ngày 15/8 lực lượng chức năng kiểm tra khách sạn M.T (đường 3/2, Q.10) và khách sạn H.H.L (đường Phạm Hồng Thái, Q.1) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, công an xác định đường dây mại dâm này do Nguyễn Thị Ngọc cầm đầu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news