Tin mới

Lời khai của chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ ở Sài Gòn

Thứ hai, 27/11/2017, 10:12 (GMT+7)

Tại cơ quan Công an, bước đầu, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh là bà Linh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Tại cơ quan Công an, bước đầu, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh là bà Linh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Thông tin trên InfonetThời đại, tối 26/11, lãnh đạo Công an quận 12 cho biết đã mời bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12)  là chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh ở đường HT05, phường Hiệp Thành, quận 12 lêm làm việc để điều tra các hành vi đày đoạ, bạo hành trẻ em mà báo chí phản ánh.

Bà Linh cầm can nhựa đập vào đầu 1 em nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

 Công an cũng đã mời 2 người khác trong đoạn clip là Quỳnh (ngụ tỉnh Cà Mau) và Đào (ngụ tỉnh Đồng Tháp) lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh là bà Linh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bà Linh chính là người trong đoạn clip mà báo chí đã phản ánh.

Theo đó, chủ cơ sở cùng 2 người khác là Quỳnh và Đào đã dùng nhiều vật dụng khác nhau để đánh và đe doạ các bé khi ăn, ngủ… Bà Linh khai là do các cháu bé quá hiếu động nên bà phải đánh "dằn mặt" để cho các cháu sợ…phải ăn ngủ.

Trước đó, ngày 26/11, Trưởng phòng Giáo dục và Đào Tạo quận 12 - Khưu Mạnh Hùng cho biết đây là cơ sở mầm non tư thục hoạt động có giấy phép hợp lệ, trước khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã kiểm tra cơ sở này; tuy nhiên, sau sự việc bạo hành này Phòng Giáo dục và Đào Tạo sẽ đình chỉ hoạt động và rút giấy phép cơ sở này.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra tại cơ sở giữ trẻ Mầm Xanh nằm trên đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM.

Trong đoạn video được ghi lại, các cháu bé nhiều lần bị đập bình nhựa vào đầu, vả vào mặt hay đấm vào lưng, thậm chí có bảo mẫu còn đưa con dao to bản lên hăm dọa… mặc cho các cháu khóc thét vì đau đớn, sợ hãi.

Được biết, cơ sở giữ trẻ Mầm Xanh có số lượng trẻ từ 2-5 tuổi dao động từ 30-40 cháu. Đa phần những người gửi con tại đây là công nhân sống quanh khu vực này, chi phí gửi trẻ là 1,25 triệu đồng/tháng/bé.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news