Tin mới

Lời khai của cô gái 21 tuổi cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn

Thứ sáu, 01/04/2016, 20:09 (GMT+7)

Mâu thuẫn với bạn cùng phòng, cô gái 21 tuổi đã bàn với bạn trai lên kế hoạch trả thù. Đôi nam nữ này đã mua axit rồi thuê người tạt vào mặt Hương với tiền công 1 triệu đồng.

Mâu thuẫn với bạn cùng phòng, cô gái 21 tuổi đã bàn với bạn trai lên kế hoạch trả thù. Đôi nam nữ này đã mua axit rồi thuê người tạt vào mặt Hương với tiền công 1 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến, Cơ quan công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã bắt 3 nghi phạm điều tra làm rõ vụ hai nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi) và Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi) bị tạt axit.

Danh tính 3 nghi phạm được xác định: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi, ngụ Đắk Lắk), cùng bạn trai là Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi, cùng ở Bình Thuận).

Lời khai của cô gái 21 tuổi cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn. Ảnh báo Vietnamnet

Trong đó Quyên được cho là người cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh Hương và Duyên.

Tại cơ quan điều tra, Quyên khai học cùng trường với nữ sinh Hương. Trong thời gian ở chung phòng trọ, cả hai nảy sinh tình cảm đồng tính. Thời gian gần đây, Quyên có bạn trai là Tâm, nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Quyên đã dọn ra ngoài ở.

Từ đó, giữa Quyên và Hương, Duyên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Để trả thù, Quyên và bạn trai đã lên kế hoạch tạt axit Hương. Đôi nam nữ đã mua axit ở chợ Kim Biên và thuê Long với giá 1 triệu đồng để tạt axit.

Vào trưa ngày 30/3, khi Hương chở Duyên đi học về thì bất ngờ bị Long và Tâm mai phục, tạt axit rồi tẩu thoát.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, tại cơ quan điều tra Tâm cũng khai nhận mình là người điều khiển xe máy, còn Long là người ngồi phía sau tạt axit vào 2 nữ sinh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]hEGBJer6m7[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit công an