Tin mới

Lời khai của người mẹ vứt xác con 2 tuổi trong bụi rậm

Thứ tư, 15/06/2016, 09:00 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, người mẹ tỏ thái độ dửng dưng khi kể lại hành động vứt xác con gái 2 tuổi trong bụi rậm.

Tại cơ quan công an, người mẹ tỏ thái độ dửng dưng khi kể lại hành động vứt xác con gái 2 tuổi trong bụi rậm.

Ngày 11/6, người dân xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên phát hiện thi thể bé gái đang trong quá trình phân hủy trong bụi rậm.

Qua quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng đã xách định danh tính bé gái là Đỗ Thanh H. (SN 2014, trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). Được biết xã Tân Thành (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), và xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang tiếp giáp nhau.

Hiện trường nơi người mẹ vứt xác con 2 tuổi. Ảnh báo Vietnamnet

Xác nhận trên báo Lao Động, ông Hoàng Thanh Giao- Chủ tịch UBND huyện Phú Bình cho biết, bước đầu xác định, người mẹ là chị Đỗ Thị T. chính là người đã vứt bỏ xác bé gái trong bụi rậm.

Theo báo Gia đình & Xã hội, Lao Động, tại cơ quan công an, người mẹ tỏ thái độ dửng dưng khi kể lại hành động vứt xác con gái 2 tuổi trong bụi rậm. Cụ thể, chị T. cho biết, cháu H. bị đau bụng nên đưa đi bệnh viện khám. Tuy nhiên, các bác sĩ không cứu được nên trả về. Đến 5h20 ngày 2/6, khi đến địa phận xã Sơn Cẩm (Thái Nguyên) thì cháu bé đã tử vong, nên chị bảo lái xe taxi là gia đình ở gần đó và xuống xe.

Đến gần 19h cùng ngày, chị T. đã để lại xác con trong bụi rậm cách đường khoảng 5 mét.

“Quá trình Công an xã Tân Thành làm việc và lấy lời khai ban đầu của chị T. thấy, chị này không hề bày tỏ một cảm xúc nào đau xót hay khóc lóc trước việc xảy ra với con của mình. Chúng tôi thật sự rất bất ngờ”, báo Gia đình & Xã hội dẫn lời ông Nguyễn Khắc Tuyên, Trưởng Công an xã Tân Thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh tính công an