Tin mới

Lời khai của người phụ nữ dọa bị mổ bụng vì “nổ” có cục đồng đen

Thứ hai, 20/04/2015, 10:01 (GMT+7)

Người đàn bà 53 tuổi khai mình “nổ” có cục đồng đen “khủng” cần bán với giá 100 tỷ đồng.

Người đàn bà 53 tuổi khai mình “nổ” có cục đồng đen “khủng” cần bán với giá 100 tỷ đồng.

Theo báo Dân Việt ngày 19.4 Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” của Phan Thanh Phong (55 tuổi, thường trú thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và 6 người là đồng phạm của Phong.

Theo cơ quan điều tra, quá trình làm việc, bà Ly thừa nhận mình chỉ “nổ” với Phong có cục đồng đen trọng lượng 3,9 kg cần bán với giá 100 tỷ đồng, chứ thực tế không có.

Chiếc xe bắt cóc bà Ly

Riêng Phong và đồng bọn cũng thừa nhận hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” của mình vì hám lợi khi tin lời bà Ly.

Phong khai sau khi thỏa thuận với bà Ly, Phong bỏ nhiều thời gian và chi phí đi lại từ năm 2011 đến khi bị bắt để tìm người bán lại cục đồng đen với giá 200 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi đến lấy “hàng” thì bà Ly tìm cách thối thác, bực tức vì tốn quá nhiều chi phí nên Phong và đồng bọn lên kế hoạch bắt cóc bà Ly để ép bà Ly đưa ra cục đồng đen.

Trước đó, Phong đã buộc bà Ly và gia đình chi trả lại cho nhóm người của mình 50 triệu đồng tiền chi phí. Vì muốn yên thân, nên bà Ly đã bán 1 công đất và vay hỏi thêm bên ngoài đưa đủ cho Phong, nhưng nhóm của Phong vẫn tiếp tục liên hệ với bà Ly để hỏi mua cục đồng đen, sau đó là bắt giữ người trái pháp luật vào ngày 24.3.

Như tin đã đưa trên báo Thanh Niên Ngày 17.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này vừa bắt 7 người liên quan để điều tra vụ án “bắt, giữ người trái pháp luật”.

Bảy người bị bắt gồm: Phan Thanh Phong (55 tuổi); Nguyễn Hồng Nhung (36 tuổi, vợ Phong), thường trú ấp Long Thanh 1, H. Tân Châu, An Giang, Phan Văn Vĩnh (40 tuổi, em ruột Phong), ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu; Quách Vũ Phong (41 tuổi), ngụ khóm 3, P.5, TP.Cà Mau; Nguyễn Trung Dũng (53 tuổi) ngụ ấp Hòa Long 3, huyện Châu Thành, An Giang; Nguyễn Thanh Sang (35 tuổi); Dương Kim Thủy (44 tuổi, cùng ngụ xã Phú Thành A, huyện Tam Nông, Đồng Tháp).

Nhóm đối tượng này được xác định đã bắt cóc bà Trần Thị Ly (53 tuổi, ngụ ấp Rạch Nhum, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) trong một thời gian dài.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồng đen