Tin mới

Lời khai của tài xế xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm

Thứ hai, 29/02/2016, 20:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm tại Long Biên (Hà Nội), tại cơ quan điều tra tài xế Nguyễn Văn Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi gây tai nạn của mình.

Liên quan đến vụ xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm tại Long Biên (Hà Nội), tại cơ quan điều tra tài xế Nguyễn Văn Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi gây tai nạn của mình.[mecloud]SNRkLGVpz2[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Dân Trí, tài xế điều khiển xe Camry gây Tai nạn giao thông ở Long Biên khiến 3 người tử vong được xác định là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, hộ khẩu tại tổ 15, phường Thượng Thanh, quận Long Biên); hiện trú tại số 62 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên). Vinh khai hiện đang làm bảo vệ cho Chi cục Thuế quận Ba Đình; gia đình có cửa hàng rửa xe.

Sau khi gây tai nạn, đến 13h40 ngày 29/2, Vinh đã đến Công an quận Long Biên đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi gây tai nạn của mình.

Lời khai của tài xế xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm. Ảnh báo Công Lý

Theo báo Người Lao Động, Dân Trí, Dân Việt tại cơ quan công an, tài xế Vinh khai nhận, vào khoảng 7h ngày 29/2, có khách điều khiển xe Camry đến cửa hàng rửa xe của gia đình Vinh để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe.

Vinh cùng cô cháu gái có ngồi lên xe, khởi động và mở đỉa nghe nhạc. Phát hiện thấy bảng điều khiển trên xe có tín hiệu nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Vinh đã điều khiển xe ra một garage gần đó để kiểm tra.

Khi đang lưu thông trên đường Ái Mộ, do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, làm 3 người chết.

Sau khi gây tai nạn, do hoảng sợ Vinh và cô cháu gái đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng cũng xác định, tài xế Vinh không có bằng lái xe ô tô và điều khiển xe sau khi sử dụng rượu.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]EweMs7gxj4[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry