Tin mới

Lời khai đầy mâu thuẫn của cô gái tố bị hãm hiếp tập thể ở hầm bộ hành

Thứ ba, 26/05/2015, 09:45 (GMT+7)

Nhiều thông tin trong lời khai của chị Hiền còn mâu thuẫn, thiếu nhất quán. Cụ thể, ban đầu chị Hiền khai bị 2 thanh niên hiếp dâm trong khu vực hầm đường bộ. Nhưng sau đó lại khai bị hiếp dâm ở phía trên khu vực hầm đường bộ.

Nhiều thông tin trong lời khai của chị Hiền còn mâu thuẫn, thiếu nhất quán. Cụ thể, ban đầu chị Hiền khai bị 2 thanh niên hiếp dâm trong khu vực hầm đường bộ. Nhưng sau đó lại khai bị hiếp dâm ở phía trên khu vực hầm đường bộ.

Mấy ngày qua dư luận đang xôn xao về thông tin thiếu nữ tố bị hại đời tập thể dưới hầm đi bộ.

Thiếu nữ được xác định là Vi Thị Hiền, 17 tuổi, quê Hữu Lũng, Lạng Sơn. Chiều 25/5, Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội cho biết, đang xác minh đơn trình báo của chị Hiền tố cáo mình bị một nhóm thanh niên hiếp dâm tập thể trong hầm đường bộ tại khu vực trước cổng Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

Thông tin ban đầu từ Đội điều tra tổng hợp Công an quận Cầu Giấy, đơn vị đang thụ lý vụ việc cho biết, đã đưa chị Hiền đi khám sức khỏe.

Hầm đi bộ nơi thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể.

Ngoài ra, nhiều thông tin trong lời khai của chị Hiền còn mâu thuẫn, thiếu nhất quán. Cụ thể, ban đầu chị Hiền khai bị 2 thanh niên hiếp dâm trong khu vực hầm đường bộ. Nhưng sau đó lại khai bị hiếp dâm ở phía trên khu vực hầm đường bộ.

Theo thông tin trên báo chí, hiện  cơ quan công an đã xác định được nhóm thanh niên liên quan tới vụ việc mà Hiền khai báo và đang khẩn trương tiến hành điều tra xác minh. Đây là nhóm thanh niên không nghề nghiệp, sống lang thang ở Hà Nội.

Như thông tin trước đó,  ngày 18/5, Hiền bắt xe từ Lạng Sơn xuống Hà Nội lang thang tìm việc làm thì gặp một nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia, hai bên đã nhanh chóng quen thân và rủ nhau đi ăn dưa hấu.

Sau đó, nhóm thanh niên này rủ Hiền đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình rồi 2 trong số nhóm thanh niên này đã có hành vi giao cấu với Hiền ngay tại hầm đường đi bộ.

Do bị Hiền hô hào cầu cứu mọi người nên 2 thanh niên tiếp theo dừng lại và cả nhóm đã bỏ đi.

Đêm cùng ngày, Hiền  ngồi vạ vật trước hầm đi bộ khu vực bến xe Mỹ Đình sau khi bị các đối tượng hiếp dâm tập thể. Thấy cô gái trẻ bơ vơ, anh Hùng lái xe taxi đã cho thiếu nữ đi nhờ và được Hiền kể lại toàn bộ sự việc, người tài xế sau đó đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news