Tin mới

Bé gái 4 tuổi bị bố mẹ "hành hạ" chấn động não: Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng "ác quỷ"

Chủ nhật, 14/09/2014, 15:09 (GMT+7)

Dùng những hình phạt dã man để dạy dỗ một bé gái 4 tuổi đến mức chấn động não đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Dùng những hình phạt dã man để dạy dỗ một bé gái 4 tuổi đến mức chấn động não đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

 

Khoảng 16h ngày 12/9, một số người dân ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, Bình Dương phát hiện cháu bé nghe thấy tiếng gào khóc của bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) hiện đang thuê trọ tại khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An. Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ của vợ chồng anh Minh thì phát hiện, cháu bé Kim Ngân bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người. Bé được một số người đưa đến bệnh viện Đa khoa Dĩ An để cấp cứu, hiện bé đã tỉnh lại nhưng vẫn cần theo dõi .

Bé Ngân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Bình Dương

Chiều 13/9, công an phường Bình An (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ hai người là mẹ ruột và cha của bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) để làm rõ về các thương tích nặng mà bé gái này bị trên cơ thể.


Cặp vợ chồng hành hạ bé Ngân đến chấn thương não

Khai nhận với công an, từ năm 2010, Minh và Trang chung sống với nhau như vợ chồng. Tháng 2/2011, Trang sinh được cháu Đỗ Thị Kim Ngân, nhưng cũng không làm giấy khai sinh cho cháu. Đến tháng 4/2014, Minh và Trang chuyển đến trọ ở khu phố Nội Hóa (phường An Bình, TX.Dĩ An).

Trong thời gian này, Trang đi làm công nhân còn Minh thì đi làm bảo vệ. Trang và Minh thay nhau (người làm ca đêm, người làm ca ngày) trông giữ cháu Ngân ở nhà.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, Minh xin nghỉ công việc bảo vệ và đi tìm công việc mới nhưng chưa được nên ở nhà trông cháu Ngân.

Do cháu Ngân tính hiếu động, hay nghịch phá, không nghe lời, nên Minh bực tức mắng chửi cháu. Vợ chồng Minh, Trang thường sử dụng thanh que tre dài khoảng 60 cm để đánh, nhằm “dạy dỗ” cháu Ngân.Vợ chồng Minh, Trang khai nhận với công an, khoảng 20h ngày 10/9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ. Thấy vậy, Trang la mắng, rồi dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân. Sau đó, Trang tiếp tục bắt phạt cháu Ngân ngồi quỳ dưới nền nhà. Lúc này, Minh đang ở trên gác xép nhà trọ nghe thấy Trang la mắng, Minh chạy xuống dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân. Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại khoảng hơn 1h sau mới cởi trói và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news