Tin mới

Lời khai nghi phạm 76 tuổi dùng súng bắn chết người ở Bình Dương

Thứ năm, 01/06/2017, 08:36 (GMT+7)

Sau một ngày lẩn trốn, nghi phạm 76 tuổi dùng súng bắn chết người ở Bình Dương đã đến cơ quan đầu thú. \n 

Sau một ngày lẩn trốn, nghi phạm 76 tuổi dùng súng bắn chết người ở Bình Dương đã đến cơ quan đầu thú. 

Thông tin trên Trí thức trẻTri thức trực tuyến đưa tin cho biết, ngày 31/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Ông Nguyễn Văn Để tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trí Thức trẻ

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, ông Đề khai nhận hành vi của mình. Theo đó, giữa ông và ông và ông Kiệt có xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai của gia đình mình ở ấp Phú Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bực tức, ông Để lấy khẩu súng Colt 45 cùng với 5 viên đạn thủ trong người và điều khiển xe máy đi từ TP.HCM xuống tỉnh Bình Dương để nói chuyện.

Đến 10h cùng ngày, khi ông Để đến nơi thì phát hiện ông Kiệt cùng một số người đang xây hàng rào. Ông Để đến nói chuyện với ông Kiệt thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi.

Ông Kiệt lớn tiếng thách thức, bất ngờ ông Để rút súng trong người bắn vào đầu ông Kiệt khiến ông này tử vong tại chỗ. Ông Để sau khi gây án đã lên xe máy đi thẳng từ Bình Dương lên TPHCM. 

Khi hay tin ông Kiệt tửvong, chiều ngày 31/5, ông Để đã đến phòng CSHS Công an TPHCM đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình và giao nộp khẩu súng gây án cùng 36 viên đạn. Hiện Công an đang tiến hành điều tra nguồn gốc khẩu súng của ông. 

Trước đó, trưa ngày 30/5, ông Kiệt cùng một số công nhân tiến hành xây dựng hàng rào tại khu đất của ông thì ông Nguyễn Văn Minh (ngụ cùng xã Phú An) đến ngăn cản, không cho xây, vì cho rằng đất đang tranh chấp.Đến khoảng 11h cùng ngày, ông Để (anh ruột ông Minh) đi xe máy đến và rút súng bắn vào đầu ông Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news