Tin mới

Lời khai ớn lạnh của kẻ sát hại rồi chôn thi thể dưới nền nhà

Thứ tư, 06/12/2017, 14:13 (GMT+7)

Theo lời khai ban đầu của Hùng, do không được trả số tiền 7 triệu đồng, hắn đã dùng thanh song giường sát hại bạn cùng phòng, sau đó đào nền nhà phá bỏ lớp xi măng rồi chôn xác nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu của Hùng, do không được trả số tiền 7 triệu đồng, hắn đã dùng thanh song giường sát hại bạn cùng phòng, sau đó đào nền nhà phá bỏ lớp xi măng rồi chôn xác nạn nhân.

Theo thông tin đăng tải trên báo điện tử VTC News, An ninh trật tự, sau 3 ngày kể từ khi phát hiện thi thể nam giới dưới nền một ngôi nhà ở phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, Công an tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc điều tra và bước đầu xác định nghi can.

Cụ thể, vào lúc 10h ngày 6/12, tại trụ sở Công an phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã đọc lệnh tạm giữ nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (áo đen ở giữa) bị dẫn giải về CQĐT.

Được biết, hiện tại, Hùng đang là lao động tự do ở TP Đồng Hới. Theo CQĐT, nạn nhân mà Hùng đã ra tay sát hại là người đàn ông tên Bùi Tiến D. (SN 1981), trú tại xã Đức Ninh, TP Đồng Hới.

Theo báo Người đưa tin, tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, vào khoảng đầu tháng 6/2010, Nguyễn Mạnh Hùng đã đến ở trọ cùng anh Bùi Tiến D. ở số nhà nói trên, để cùng ghi cá độ bóng đá.

Trong thời gian này, anh D. giao cho Hùng ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá, với thoả thuận cho Hùng hưởng 10% trên tổng số tiền ghi được.

Khoảng thời gian vào cuối mùa bóng World cup 2010, lượng khách đến giao dịch với Hùng khá đông. Tuy nhiên, theo lời khai của đối tượng, anh D. đã không trả cho Hùng số siền 7 triệu đồng mà hắn được hưởng, dẫn tới 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Anh D. đã đấm vào mặt Hùng rồi bỏ đi tắm.

Ấm ức do bị D. quỵt tiền lại còn đấm vào mặt, Hùng đã lấy một thanh song giường đi vào nhà tắm giết chết anh D..Sau đó, hắn sang nhà hàng xóm mượn cuốc sắt về phòng, kéo giường ngủ ra và đào nền nhà phá bỏ lớp xi măng rồi chôn xác nạn nhân. Sau đó, Nguyễn Mạnh Hùng trám lại bằng xi măng để che đậy dấu vết.

Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Người đưa tin

Sau khi gây án, Hùng ở lại ngôi nhà này khoảng 10 ngày thì trả phòng trọ và chuyển đi nơi khác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 17h30 ngày 3/12, một số công nhân đang đào phá nền ngôi nhà ở số 48 đường Trường Trinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) thì phát hiện một chiếc chân người còn nguyên vải quần được chôn dưới nền nhà. Vị trí phát hiện chiếc chân nói trên được chôn cách mặt đất chừng 30cm.

Hiện trường nơi thi thể anh D. được phát hiện. Ảnh: Báo Người đưa tin

Ngày 4/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Kết quả ban đầu cho thấy, thi thể được phát hiện nghi là của một nam giới, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Chiếc quần dài vẫn còn nguyên vẹn; áo sơ mi nạn nhân mang có màu trắng đã bị rách, quấn ngang cổ; phía dưới lưng có một áo phông còn nguyên vẹn, không mặc vào tử thi.

Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 5 năm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chôn thi thể