Tin mới

Lời khai rùng mình của bà nội sát hại cháu ruột hơn 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Thứ tư, 29/11/2017, 08:06 (GMT+7)

Tin lời thầy bói nói rằng "bé gái là nghiệp chướng của gia đình", bà nội đã tàn nhẫn sát hại đứa cháu ruột của mình rồi giấu thi thể dưới gầm giường.

Tin lời thầy bói nói rằng "bé gái là nghiệp chướng của gia đình", bà nội đã tàn nhẫn sát hại đứa cháu ruột của mình rồi giấu thi thể dưới gầm giường.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, Dân trí, tối 28/11, trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hoá) cho biết, nghi can sát hại bé gái 20 ngày tuổi chính là bà Phạm Thị Xuân (66 tuổi, quê Thái Bình), bà nội nạn nhân.

Bước đầu, bà Xuân khai do nghe lời thầy bói phán rằng “bé gái là nghiệp chướng của gia đình” nên bà này chờ cơ hội ra tay, sát hại đứa cháu ruột chỉ mới được hơn 20 ngày tuổi.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo VnExpress

Chập tối 25/11, bà Xuân đã dùng tay sát hại cháu nội, cho thi thể vào bao tải mà trước đó dùng để gửi gạo cho con trai (vì vậy trên bao mới có tên và số điện thoại của anh Thuận) rồi nhét xuống gầm giường.

Bà Xuân sau đó ra nằm ngoài ngõ, tự bịa vụ việc có đôi nam nữ vào nhà dí dao, bịt miệng uy hiếp để cướp cháu nội.

Đến rạng sáng ngày 26/11, bà Xuân lén cho thi thể vào bao tải và bỏ ra thùng rác cách nhà khoảng 300 m. Bao tải sau đó được xe gom rác của công ty môi trường chuyển đến bãi tập kết ở phường Đông Sơn, cách nhà khoảng 10 km. Gần trưa một ngày sau, thi thể bé được bà Dương Thị Thơm làm nghề nhặt rác tình cờ phát hiện.

Theo lời kể của ông Thanh - người phụ trách ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), nếu máy xúc không bị hỏng trước thời điểm phát hiện bé gái thì toàn bộ số rác ở xe đổ xuống đã bị vùi lấp hết. Tuy nhiên, vào trước thời điểm phát hiện cháu bé, máy xúc đã đột ngột bị hỏng và không thể làm việc được. Do đó, cháu bé đã không bị rác vùi lấp.

Hiện thi thể bé Minh Anh được đưa về quê nhà tại tỉnh Thái Bình mai táng. Bà Xuân đã bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà nội bao tải