Tin mới

Lời khai "tú bà" 9X điều hành đường dây sinh viên bán dâm 4 triệu/lượt

Thứ ba, 20/12/2016, 20:31 (GMT+7)

Thông qua việc mua bán quần áo, "tú bà" 9X kết nối được nhiều gái gọi là sinh viên. Mỗi lần môi giới mại dâm thành công, Mai được gái gọi trả "hoa hồng" 1 triệu đồng.

Thông qua việc mua bán quần áo, "tú bà" 9X kết nối được nhiều gái gọi là sinh viên. Mỗi lần môi giới mại dâm thành công, Mai được gái gọi trả "hoa hồng" 1 triệu đồng.

Theo tin tức được báo VOV, Lao Động đăng tải, ngày 20/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, quê huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội "Môi giới mại dâm".

Trước đó vào ngày 14/12, Tổ công tác Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang tại khách sạn K.L. (Thị xã Cửa Lò) 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng về cơ quan điều tra làm rõ.

" Tú bà" 9X điều hành đường dây sinh viên bán dâm 4 triệu/lượt.Ảnh báo Công an Nhân dân

Tại cơ quan điều tra, các cô gái bán dâm khai nhận được Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, huyện Anh Sơn, Nghệ An) điều động đi bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt. Đường dây bán dâm này do Mai cầm đầu đã hoạt động nhiều tháng nay. Các cô gái bán dâm là sinh viên các trường trên địa bàn, có ngoại hình xinh đẹp.

Theo lời khai tại cơ quan công an, ngoài việc trực tiếp bán dâm, mỗi khi khách yêu cầu nhiều người, Mai sẽ gọi điện thoại “điều động” các đối tượng còn lại, đa số là sinh viên học trên các trường thuộc TP.Vinh…với giá 4.000.000 đồng/người/lượt.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, thửa ngồi trên ghế nhà trường, Mai được nhiều người biết đến với nhan sắc và tài khéo ăn nói. Ra trường, Mai mở shop quần áo và đây là "bình phong" để thiết lập đường dây gái gọi cao cấp. Thông qua mạng xã hội, Mai tổ chức cho nhiều cô gái, trong đó có một số sinh viên đi khách. Đường dây "vui vẻ" này gồm 7 cô gái, tuổi từ 20-25. Họ thường đi khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Để tránh bị phát hiện, Mai chỉ điều đào cho người quen và số ít dân chơi giàu có được giới thiệu, bảo lãnh.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bám dâm công an