Tin mới

Lời khuyên trang điểm cho da mụn hữu ích nhất

Thứ ba, 26/05/2015, 14:00 (GMT+7)

Trang điểm cho da mụn đòi hỏi các bước phải khéo léo. Hãy an tâm vì những bí quyết trang điểm sau cho da mụn sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này.

Trang điểm cho da mụn đòi hỏi các bước phải khéo léo. Hãy an tâm vì những bí quyết trang điểm cho da mụn sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này.

Da nổi mụn có thể nói là một điều không mấy hay ho đối với chị em phụ nữ bởi chúng làm cho phụ nữ chúng ta mất tự tin, khó chịu trên mặt và gặp khó khăn trong việc trang điểm. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn biết trang điểm đúng cách. 

Da nổi mụn khiến các bạn nữ lo lắng

Da nổi mụn có rất nhiều nguyên nhân. 

- Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến mụn có thể do chế độ sinh hoạt của bạn không đúng cách. Thức khuya là lí do tiêu biểu cho việc da bạn nổi mụn.

- Thứ 2, chế độ ăn của bạn bất hợp lý. Việc ăn nhiều quá nhiều đồ nóng, giàu đạm quá mức khiến cho cơ thể bị nóng, không cân bằng điều hòa được sẽ sinh ra mụn, gây kho chịu và phiền toái cho các bạn nữ. Đồng thời chế độ ăn thiếu rau xanh và đặc biệt là thiếu vitamin từ hoa quả cũng la những nguyên nhân chính dẫn đến mặt mụn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 - Thứ 3, có quá nhiều áp lực. Cuộc sống của bạn có quá nhiều áp lực từ công việc, bạn bè, tình cảm và bạn phải suy nghĩ trăn trở nhiều. Đây la lí do dẫn đến việc nổi mụn và ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn.

- Thứ 4, dùng mỹ phẩm không đảm bảo hoặc không đúng cách. Nếu dùng phải mỹ phẩm có xuất sứ không rõ ràng hoặc dùng sai cách sẽ khiến các lỗ chân lông của bạn bị bít, đồng thời các chất hóa học không được đảm bảo trong những mỹ phẩm ấy sẽ xâm nhập và làm da bạn nổi mụn.

Có rất nhiều lí do dẫn đến việc da nổi mụn nhưng trên là những nguyên nhân tiêu biểu nhất. Muốn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, trước hết bạn cần khắc phục những điều trên. Bạn cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, hãy đi ngủ sớm để đảm bảo cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ. Tiếp đến, bạn nên ăn nhiều rau xanh và giảm bớt những đồ ăn nóng, nhiều mỡ, đồ rán, chiên,vv…vv… Bạn cũng nên cân bằng cuộc sống của mình, giảm stress bằng các hoạt động thư giãn, du lịch,… và đặc biệt hãy chọn và sử dụng mỹ phẩm một cách hợp lý, an toàn nhất.

Những cách trên là những lời khuyên hữu ích cho bạn trong việc trị mụn. Tuy nhiên, đó la những giải pháp lâu dài. Bạn có làn da mụn và không tự tin khi ra ngoài? Rất may la trang điểm cho da mụn có thể giúp bạn. Sau đây là cách trang điểm cho da mụn, bắt đầu nào:

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch! Bạn cần phải rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp với da của mình. Thấm khô. Bước này rất quan trọng, rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây mụn nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Rửa mặt thậ sạch

- Bước 2: Nếu bạn có làn da bị nổi mụn thì ở bước này kem lót sẽ giúp bạn cải thiện, che những nốt mụn đáng ghét đó đi. hãy sử dụng một lượng nhỏ kem lên da, thoa đều mặt.

- Bước 3: Nếu da mặt của bạn nổi mụn đỏ hay đầu đen, bạn nên sử dụng kem nền tông màu vàng da thoa lên khu vực ấy. Lớp kem này sẽ che đi khuyết điểm mụn của bạn.

Tạo lớp nền che mụn đúng cách

- Bước 4:  Dùng phấn phủ, phủ đều lên mặt một cách đồng đều.

Sử dụng phấn phủ đúng cách

- Bước 5: Kẻ mắt, tô son theo màu sắc bạn thích.

Mong rằng với những lời khuyên và hường dẫn trang điểm cho da mụn, bạn sẽ có được lớp trang điểm đẹp, xóa đi lo âu về mụn.

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.