Tin mới

Lời thú nhận gây sốc của Hoa Vinh trong thời điểm qua đêm với nữ diễn viên

Thứ năm, 13/12/2018, 09:01 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa Vinh ở thời điểm bị cho là qua đêm với nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng "dạy sóng".

Những chia sẻ của Hoa Vinh ở thời điểm bị cho là qua đêm với nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng "dạy sóng".

Ngày 9/12 Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nickname B.P.P. (tên thật B.) - một diễn viên tự do tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Liên quan đến sự việc, lục lại trang cá nhân của Hoa Vinh trước đó - cư dân mạng phát hiện thêm tình tiết gây chú ý.

Cụ thể, hôm 4/11 vừa qua anh đã công khai thú nhận với hơn 500 nghìn người theo dõi Facebook: "Tàng trữ quá nhiều trái tim của gái". Kèm với đó là khoảng khắc hai tay nắm chặt và bị khóa bằng còng số 8.

Hoa Vinh một mực phủ nhận cái thai trong bụng cô gái là của mình. Ảnh internet

Đáng chú ý, đây cũng chính là ngày mà B. công khai đã có một đêm "vui vẻ" với giọng ca Đừng quên tên anh tại chính chung cư Hoa Vinh ở.

Ngay khi thông tin này bị "đào xới" lại, nhiều người đã đặt câu hỏi: "Liệu đã có bao nhiêu cô gái từng "qua tay" Hoa Vinh?".

Trước đó, khi bị cô gái tên B. tố qua đêm có bầu nhưng Hoa Vinh lại phũ phàng quay lưng, ngày 11/12 hiện tượng livestream chính thức lên tiếng. Trong chia sẻ, Hoa Vinh thừa nhận từng qua đêm với B. nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương. Nam ca sĩ còn tố cô gái này đã "bám" anh từ rất lâu và nhiều lần nhắn tin gửi ảnh sexy "gạ tình" mình.

Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân. Hiện tại, anh vẫn một mực khẳng định là nạn nhận và cái thai trong bụng B. không phải của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Vinh