Tin mới

Lời trần tình của cô gái tốc váy giữa đường gây xôn xao dư luận

Thứ tư, 19/02/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ việc 1 cô gái - được cho là ở Kiên Giang, ngồi sau xe máy tự tin tốc váy, lộ vòng 3 giữa đêm khiến cộng đồng mạng xôn xao trong ít ngày qua. Và chủ nhân của clip nóng mới đây đã lên tiếng trần tình.

(Tinmoi.vn) Vụ việc 1 cô gái - được cho là ở Kiên Giang, ngồi sau xe máy tự tin tốc váy, lộ vòng 3 giữa đêm khiến Cộng đồng mạng xôn xao trong ít ngày qua. Và chủ nhân của clip nóng mới đây đã lên tiếng trần tình.

Không chỉ là hình ảnh mà ngay cả đoạn clip ghi lại màn "hớ hênh" này cũng đang trở thành "chủ đề nóng" được lan truyền và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, fanpage.

Ngay sau đó, rất nhiều comment của cộng động mạng tỏ ra bức xúc, thậm chí không ngần ngại buông lời mỉa mai: “"Ôi, hẳn cô gái này phải tự tin lắm mới dám thản nhiên tốc váy lên vậy? Nhìn phản cảm thấy gớm".

Lời trần tình của cô gái tốc váy giữa đường gây xôn xao dư luận

Hình ảnh phản cảm này được cắt từ clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Và vào tối hôm qua, cô gái tốc váy trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những ngày qua đã chính thức lên tiếng giải thích cho hành động gây "sốc" của mình. Trên trang Facebook cá nhân, cô gái có nickname B.T.N lên tiếng "T xin khẳng định lại mọi lời nói của các trang báo là sai sự thật. Tôi không hề "say sỉn, ngáo đá hay thất tình gì hết". Chỉ là một phút vui với bạn bè thôi. Sẵn đây cũng nói luôn, điều mà tôi muốn làm thì đừng ai cản. Nhiều antifan chửi rủa này nọ. Tôi không quan trọng...."

Lời trần tình của cô gái tốc váy giữa đường gây xôn xao dư luận

Sau khi đoạn status này của cô gái được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng càng cảm thấy bức xúc trước hành động cũng như lời nói thiếu suy nghĩ của cô gái tốc váy này. Từ đoạn status này, nhiều người suy đoán nhân vật chính trong câu chuyện này đang cố tình tạo scandal để được nổi tiếng

Theo dõi trang Facebook cá nhân của B.T.N được biết cô gái này đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Trên trang Facebook cá nhân của mình, B.T.N còn tự tay đăng tải những hình ảnh khá hở hang, thậm chí là lộ cả nội y do mặc váy quá ngắn của mình.

Lời trần tình của cô gái tốc váy giữa đường gây xôn xao dư luận

Hình ảnh hở hang của cô gái xuất hiện trên trang cá nhân của chính mình

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news