Tin mới

Lời trần tình của cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ

Thứ tư, 19/08/2015, 08:43 (GMT+7)

Sau khi giở trò đồi bại với thiếu nữ, ông Hồ Văn Huy đã bị người thân của nạn nhân bắt được. Mọi người đã dùng chính chiếc quần của nghi can này để trói chân không cho chạy thoát.

Sau khi giở trò đồi bại với thiếu nữ, ông Hồ Văn Huy đã bị người thân của nạn nhân bắt được. Mọi người đã dùng chính chiếc quần của nghi can này để trói chân không cho chạy thoát.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa tin tức, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh (TP. Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bị Hồ Văn Huy (SN 1932, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) giở trò đồi bại vào chiều ngày 13/8.

Nạn nhân là Đỗ Thị Yến (SN 2000), trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến điếm canh đê, nơi Huy sinh sống để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Nghi can giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi.

Ông Huy nhiều lúc lên cơn thở dốc cho biết, ông đã 83 tuổi và không bao giờ làm chuyện đó.

“Lúc đó vào khoảng 3h chiều ngày 13/8, tôi đang ngồi trong giường thì Yến đi vào chơi. Sau đó, Yến ngồi xuống ghế ở bàn uống nước ngay cạnh ngoài cửa. Nghĩ Yến không được bình thường nên tôi đã đuổi cháu về. Không ngờ có một số người thân của Yến xông vào nhà, rồi bắt Yến đứng ở cạnh tường. Không dừng lại, người nhà của Yến lôi ngoài cửa nhà giữa trời nắng”, ông Huy cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, ông Huy còn bị một số người cởi quần rồi dùng chính chiếc quần ấy trói chân lại. Sau đó, Huy ngồi ở ngoài đó gần tiếng đồng hồ. Thấy vậy, người dân đến điếm canh đê xem rất đông.

Chỉ đến khi chính quyền địa phương đến Huy mới được vào trong nhà. Một lúc sau công an huyện Mê Linh và công an xã cũng đến làm việc nhưng Huy không ký vào biên bản làm việc.

Ngồi ngay bên cạnh Huy, con rể ông cho biết: “Tôi chưa biết sự thật như thế nào nhưng ông già yếu như vậy mà bị người nhà họ hành hung, làm nhục như thế là không được.

Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra, nếu như không đúng sự thực như lời người nhà Yến nói. Gia đình tôi sẽ làm đơn kiện lại để lấy lại danh dự cho bố tôi và cho gia đình”.

Được biết, ông Huy ra điếm trông đê và sinh sống ở đó được ngót chục năm. Trước đây, hai vợ chồng Huy thường xuyên xảy ra lời qua tiếng lại với nhau.

Cuộc sống của gia đình nạn nhân rất khó khăn, có 3 người điên sinh sống.

Cũng trong ngày, chúng tôi tìm đến gia đình của nạn nhân Yến ở xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội. Căn nhà cấp bốn đã xuống cấp nghiêm trọng là nơi sinh sống của 3 người điên, trong đó nạn nhân Yến cũng bị tâm thần nhẹ suốt ngày chạy lang thang ngoài đường. Cuộc sống vô cùng khó khăn.

Ông Đỗ Văn Quyết, bác ruột của Yến cho biết, khi công an đến đưa cháu Yến đến trụ sở lấy lời khai. Mọi người phát hiện chiếc quần lót của cháu Yến để trong túi quần, chưa kịp mặc. Mọi người gặng hỏi mãi thì Yến mới nói.

Người thân của gia đình Yến cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện đã đưa Yến đi giám định trước sự bảo hộ của người mẹ. Đến giờ, gia đình vẫn chưa nhận được kết quả từ phía công an huyện. Gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại công bằng cho Yến và gia đình.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Bảo Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news