Tin mới

Long Nhật lộ ảnh cưới với bạn trai đại gia

Thứ ba, 16/09/2014, 08:23 (GMT+7)

"Bà Tám" Long Nhật mặc áo dài cưới sánh đôi cùng bạn trai đại gia đã và đang trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. 

"Bà Tám" Long Nhật mặc áo dài cưới sánh đôi cùng bạn trai đại gia đã và đang trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. 

Trong những hình ảnh này, "bà Tám" Long Nhật  e ấp trong tà áo dài cô dâu bên cạnh người bạn trai của mình trong trang phục chú rể, hạnh phúc trong ngày vu quy.

Theo tin tức được biết, đây là những hình ảnh trong MV "Tình nghèo có nhau” do chính NSƯT Chánh Tín viết kịch bản và đạo diễn. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của NSƯT Hông Vân, nghệ sỹ Tú Trinh, Kim Loan, MC Vương Bảo Tuấn.

Long Nhật làm đám cưới với bạn trai đại gia

Trong MV,  Long Nhật hóa thân thành con gái của ông bà Bá hộ tại miền đồng bằng sông nước Nam Bộ. Long Nhật bị cha mẹ ép gả cho một chàng trai con ông bà Đốc phủ sứ vừa du học từ Pháp về (do Minh Ly diễn xuất). Vì chữ hiếu cô Hai (Long Nhật) nghe lời đã cha mẹ chấp nhận làm 1 chuyến sang ngang về làm dâu bên cạnh những người xa lạ mà cô chưa hề quen biết và yêu thương gì, bỏ lại sau lưng mối tình đầu ngây thơ trong sáng và những kỉ niệm thương yêu của 1 thời áo trắng học trò. Người mà Long Nhật yêu thương là 1 chàng thư sinh nghèo đẹp trai có giọng hát thật hay (do Vương Bảo Tuấn diễn xuất).

Được biết MV có độ dài khoảng 30 phút, là 1 trong những dự án âm nhạc và điện ảnh mà Long Nhật chuẩn bị phát hành nhân kỉ niệm 25 năm ca hát.

Đây là MV kỉ niệm 25 năm ca hát của Long Nhật

Tuy vậy, Long Nhật đã vấp phải không ít ý kiến cho rằng đang quá lố khi hóa thân thành con gái

Tuy chỉ là những hình ảnh trong một MV nhưng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.  Nhiều người cho rằng, Long Nhật ngày càng làm lố khi cứ dựa hơi scandal để nổi tiếng. Miệng nói đã “tu” nhưng vẫn không ngừng tạo chiêu trò để cứu vãn chút danh tiếng đã hết thời. Đặc biệt, Long Nhật đang quá đà khi giả dạng phụ nữ để đóng MV. 

Xem video "Chín dòng sông hẹn hò" Long Nhật

 

Từ lâu, giới tính của 'bà tám showbiz' Long Nhật luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trong Cộng đồng mạng. Với phong cách nữ tính bất kể đời thường hay trong các sản phẩm âm nhạc, cùng những phát ngôn mập mờ về đời sống riêng tư, Long Nhật càng khiến người khác nghi ngờ hơn về giới tính thật của mình.

Theo tin tức, Long Nhật từng công khai trên mặt báo về người yêu đại gia Lý Minh Anh và được gia đình vợ ủng hộ mối quan hệ này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news