Tin mới

Lotte Keangnam bắt khách hàng xem ‘phim câm, phim đứng’

Thứ hai, 10/03/2014, 15:51 (GMT+7)

Trong quá trình xem phim tôi đành đưa điện thoại ra chơi\ngame vì những cơn co giật màn hình, treo đơ cứng và mất tiếng. Thay một lời xin\nlỗi khách hàng thì Lotte Keangnam chọn cách im lặng, đồng tiền chúng tôi bỏ ra\nlà không xứng.

(Tinmoi.vn) “Thay một lời xin lỗi khách hàng thì Lotte Keangnam chọn cách im lặng, đồng tiền chúng tôi bỏ ra là không xứng” anh Nguyễn Tuấn chia sẻ.

Đúng 18h 9/3/2014, tôi đến rạp Lotte Keangnam  mua vé suất chiếu 18h45’, phòng chiếu 02 và chắc mẩm mình sẽ có một buổi xem phim cuối tuần thoải mái, thưởng thức bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn mới quảng cáo.

Trong quá trình xem phim tôi đành đưa điện thoại ra chơi game vì những cơn co giật màn hình, treo đơ cứng và mất tiếng. Thay một lời xin lỗi khách hàng thì Lotte Keangnam chọn cách im lặng, đồng tiền chúng tôi bỏ ra là không xứng.

Khách hàng chia sẻ về thái độ phục vụ của pạ chiếu phim Lotteria Keangnam.

Khách hàng chia sẻ về thái độ phục vụ của rạp chiếu phim Lotteria Keangnam.

Khổng chỉ anh Tuấn mà rất nhiều khách hàng tỏ ra rất  khó chịu khó chịu vì thấy mình không được tôn trọng, một lời xin lỗi khó đến thế sao?

“Không cần phải coi chúng tôi như thượng đế, hãy coi chúng tôi như người bình thường và phải biết rằng khi mà các bạn mở cửa hàng nghĩa là sống bằng tiền của khách rồi!” - chị Loan

Chị Hoa Nguyễn (Cầu giấy Hà Nội) – “Đúng là văn hóa phục vụ, nếu thiến 1000 đồng chúng tôi có thể được vào xem suất phim này không…”

Chưa nói đến anh Vũ (Hà Đông – Hà Nội) còn than phiền “Cách đây không lâu tôi làm mất vé xe, thay vì cách giải quyết đảm bảo ổn thỏa cho khách thì bảo vệ lấy ngay 1 bản nộp phí làm mất vé gửi xe với phí phạt là 30.000 đồng (mặt trước là bản nộp phí mất vé xe, đằng sau thì như tờ giấy nháp viết nhăng nhít đủ thứ) không biết đó có phải là quy định của rạp chiếu phim không nữa”

Câu chuyện về thái độ phục vụ kỳ quặc này gây khó hiểu cho khách hàng, thậm chí nhiều người còn khệnh khạng, mắng chửi, thậm chí “tăng xông”, trong khi đáng lẽ ra khách hàng phải được xem như thượng đế.

Linh Sang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news