Tin mới

Lửa bùng cháy lúc nửa đêm trong ngôi nhà có 5 người

Thứ bảy, 04/07/2015, 11:21 (GMT+7)

Thời điểm xẩy ra sự cố, trong nhà có 5 người gồm vợ chồng ông bà Sơn, Thủy; Đôi vợ chồng người con trai và cháu nội 2 tuổi.

Thời điểm xẩy ra sự cố, trong nhà có 5 người gồm vợ chồng ông bà Sơn, Thủy; Đôi vợ chồng người con trai và cháu nội 2 tuổi.

Theo một số người dân chứng kiến cho hay, vào khoảng 3h sáng (4/7), người dân khu phố Thành Chung (phường Cửa Bắc – TP. Nam Định)  nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cửa hiệu bán sơn hiệu Sơn Thủy nằm trên phố Thành Chung. Khi mọi người chạy đến thì thấy lửa bốc lên từ ngôi nhà.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo lời kể của vợ chồng chủ cửa hiệu sơn Trần Minh Sơn và Trần Thị Thủy, chủ cửa hàng thì vào thời điểm xẩy ra sự cố, trong nhà có 5 người gồm vợ chồng ông bà Sơn, Thủy; Đôi vợ chồng người con trai và cháu nội 2 tuổi.

Rất may, khi sự việc xảy ra, cả nhà đã chạy lên tầng thượng tránh lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt phối hợp cùng lực lượng chức năng để khống chế đám cháy.

Đến khoảng 6h30 sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Không có thương vong về người, nhưng toàn bộ số hàng hóa của cửa hàng chuyên kinh doanh sơn và hóa chất Sơn Thủy đã bị thiêu trụi.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng Nam Định điều tra, làm rõ.

PV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news