Tin mới

"Lứa U19 tài năng nhưng ĐT Việt Nam không phải gánh xiếc"

Thứ sáu, 14/11/2014, 17:14 (GMT+7)

Đó là lời khẳng định của trợ lý Đặng Phương Nam trước câu hỏi về việc có nên triệu tập một vài cầu thủ lứa U19 để kéo người hâm mộ đến sân xem ĐT Việt Nam thi đấu.

Đó là lời khẳng định của trợ lý Đặng Phương Nam trước câu hỏi về việc có nên triệu tập một vài cầu thủ lứa U19 để kéo người hâm mộ đến sân xem ĐT Việt Nam thi đấu.

 

u19 việt nam, đội tuyển việt nam, đt việt nam, đtvn, đtqg việt nam, đặng phương nam


Trợ lý Đặng Phương Nam khẳng định sẽ không gọi lứa U19 dự AFF Cup 2014

Thầy trò HLV Miura đang bước vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để bước vào trận giao hữu với ĐT Malaysia vào chủ nhật tới. Sau trận đấu này thuyền trưởng người Nhật Bản sẽ chính thức lựa chọn 23 cầu thủ tốt nhất cho giải AFF Cup 2014.

 

Dù giải đấu quan trọng nhất trong năm chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh nhưng NHM bóng đá nước nhà đang khá thờ ơ. Còn nhớ ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine đã rất vắng khán giả đến sân cổ vũ hai đội. Nói về điều này, trợ lý Đặng Phương Nam cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi thi đấu trên sân có quá ít khán giả. Lần đầu tiên tôi thấy đội tuyển thi đấu mà ít khản giả đến vậy. Dưới thời tôi còn khoác áo ĐTQG, điều này chưa bao giờ xảy ra".

 

Trước câu hỏi liệu ĐT Việt Nam có nên triệu tập một số cầu thủ đang được yêu mến ở lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… để tạo sự kích thích, kéo khán giả đến sân hay không? Ông Nam thẳng thắn bày tỏ: "Tôi nghĩ đó không phải là phương án hay. Đội tuyển Việt Nam không phải gánh xiếc mà triệu tập cầu thủ U19 lên đá chỉ nhằm thu hút khán giả đến sân.

Các cầu thủ U19 có tài năng và sẽ là trụ cột của ĐTVN trong tương lai, hiện tại hãy cứ để các em yên tâm học hành, tập luyện trước khi được giao phó trọng trách lớn lao. Còn về vấn đề trách nhiệm của đội tuyển, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, cố gắng và cống hiến hết mình trong từng buổi tập, trận đấu".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/11. Vé xem trận đấu đã chính thức được phát hành từ 9h00 sáng ngày 14/11.

Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news