Tin mới

Lừa vào nhà nghỉ, đầu độc tài xế xe ôm để cướp

Thứ năm, 03/09/2015, 09:38 (GMT+7)

Để có tiền tiêu xài, Lan cùng một người phụ nữ khác đầu độc tài xế xe ôm tử vong rồi cướp tài sản.

Để có tiền tiêu xài, Lan cùng một người phụ nữ khác đầu độc tài xế xe ôm tử vong rồi cướp tài sản.

Cơ quan công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội)  đã tạm giữ Nguyễn Thị Thu (52 tuổi, ở huyện Thường Tín) và Nguyễn Thị Lan (44 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Đồng thời cơ quan điều tra cũng làm rõ việc hai người phụ nữ này tham gia đầu độc khiến ông Đặng Văn Đông tử vong.

Đối tượng Lan tại cơ quan điều tra. Ảnh Trí thức trực tuyến.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tháng 5/2014, sau khi thụ án xong tội danh liên quan đến ma túy, Lan tới ở cùng với bạn tù là Thu. Thời gian đó, cô ta tâm sự với Thu về việc ông Đông – lái xe ôm ở bến xe Mỹ Đình thích mình.

Sau khi thống nhất cho ông Đông uống thuốc mê để cướp tài sản, ngày 10/8, Thu đưa cho Lan lon nước ngọt chờ cơ hội.

Hơn một tuần sau, Lan hẹn ông này đến nhà nghỉ, lợi dụng lúc nạn nhân vào phòng tắm, Lan tráo đổi hai lon nước ngọt. Do uống trúng lon nước có độc, ông Đông bị đau đầu, buồn nôn. Hoảng sợ, người phụ nữ 44 tuổi nhờ lễ tân nhà nghỉ gọi taxi để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khi đến bệnh viện, thừa lúc các y, bác sĩ không để ý, Lan tháo đồng hồ, điện thoại, ví tiền của ông Đông rồi quay lại nhà nghỉ lấy xe máy của nạn nhân bỏ đi.

Phi vụ thành công, Lan chia cho đồng bọn 8 triệu đồng. Do nhiều ngày mất liên lạc, gia đình nạn nhân đến cơ quan chức năng trình báo. Cảnh sát cũng xác định, do bị hạ độc, ngày 24/8, nạn nhân đã tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news