Tin mới

Luis Suarez sẽ rời Liverpool vào cuối mùa

Thứ sáu, 28/03/2014, 14:43 (GMT+7)

Bất chấp đang thể hiện phong độ bay cao cùng Liverpool, nhưng Luis Suarez vẫn sẽ rời đội bóng vùng Merseyside vào cuối mùa.

Bất chấp đang thể hiện phong độ bay cao cùng Liverpool, nhưng Luis Suarez vẫn sẽ rời đội bóng vùng Merseyside vào cuối mùa.

Tờ Marca vừa bất ngờ cho đăng tải một thông tin gây “sốc” về tương lai của tiền đạo Luis Suarez, khi cho biết chân sút đang khoác áo Liverpool sẽ rời nước Anh vào cuối mùa. Bất chấp việc tiền đạo người Uruguay đang thể hiện phong độ bay cao trong màu áo The Kop.

Cũng theo tờ báo của của Tây Ban Nha, Suarez đã sẵn sàng để chuyển đến đầu quân cho một trong những CLB hàng đầu ở châu Âu và nó không phải là Manchester City

Suarez sẽ rời Liverpool vào cuối mùa

Tuy vậy, những thông tin mà Marca đăng tải khiến không ít người phải cảm thấy hoài nghi về độ xác thực. Bởi lẽ, Suarez mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè năm 2018 với Liverpool cách đây chưa lâu.

Thêm vào đó, Lữ đoàn đỏ hiện đang tràn trề cơ hội tham dự Champions League mùa giải tới sau chuỗi trận thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. Quan trọng hơn cả là việc Liverpool sẽ không đời nào bán đi chân sút chủ lực của họ.

Ở mùa giải này, Suarez cùng với Sturridge đang là nỗi khiếp đảm cho mọi hàng thủ ở Premier Legue và là một trong những cặp song sát đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu. Hiện cả hai cầu thủ này đã ghi tổng cộng tới 49 bàn thắng (Sturridge 21 bàn, Suarez 28 bàn).

Nguồn: Quyết Thắng - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suarez Premier League