Tin mới

Lương Bằng Quang phát ngôn gây sốc sau clip giúp Ngân 98 thay đồ

Thứ ba, 18/12/2018, 16:49 (GMT+7)

Ca sĩ Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip giúp Ngân 98 thay đồ gây sốc cư dân mạng.

Ca sĩ Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip giúp Ngân 98 thay đồ gây sốc cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn livestream của Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98. Trong đó, hình ảnh Lương Bằng Quang trực tiếp giúp bạn gái thay đồ khiến cư dân mạng bức xúc.

Chia sẻ trên 2Sao, Lương Bằng Quang cho hay: "Tôi phụ bạn gái mặc những trang phục khó. Ở một chừng mực nào đó, trong phòng riêng tư, đó là việc bình thường và không có vấn đề gì cả. Nếu xem lại hết clip mọi người có thể thấy chúng tôi như hai chị xem giúp nhau mặc đồ mà thôi".

Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98. Ảnh internet

Nam nhạc sĩ cho rằng việc khoe lợi thế cơ thể là do chất nghệ sĩ và việc đó không ảnh hưởng đến ai. Anh cũng chắc chắn một điều là bạn gái của mình "cực kỳ ngoan".

Lương Bằng Quang từng là một ca sĩ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua nhiều bài hát "Màu xanh Việt Nam", "Bay cùng tình yêu", "Ngủ ngoan em nhé", "Chính em"... Hiên tại, Lương Bằng Quang tập trung vào công việc làm thầy dạy nhạc và sáng tác các ca khúc hơn là đi hát. Nhờ công việc thuận lợi mà nhạc sĩ này còn mua được căn hộ 5 tỉ đồng.

Hiện tại, cặp đôi hotgirl và nhạc sĩ đang rất hạnh phúc và Lương Bằng Quang khá êm ấm với việc kinh doanh riêng mặc dù không còn nổi đình nổi đám như trước đây nữa. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news