Tin mới

Luồng sáng bí ẩn làm sáng rực một góc trời Nga

Thứ năm, 19/03/2015, 14:19 (GMT+7)

Một luồng ánh sáng bí ẩn rực sáng trên bầu trời nước Nga đang khiến người dân lo sợ và có rất nhiều giả thuyết về hoạt động của người ngoài hành tinh được đưa ra.

Một luồng ánh sáng bí ẩn rực sáng trên bầu trời nước Nga đang khiến người dân lo sợ và có rất nhiều giả thuyết về hoạt động của người ngoài hành tinh được đưa ra.

 

Các chuyên gia cho biết luồng ánh sáng màu trắng, xanh bùng nổ làm sáng rực cả bầu trời Stavropol, miền nam nước Nga không phải là ánh sáng tự nhiên.

Sự phát sáng kỳ lạ không đi kèm bất kỳ âm thanh nào, các nhân chứng cho biết. Nó làm cho đèn đường của thành phố ngưng hoạt động trong thời gian ngắn.

Theo trang RT.com, luồng sáng này được cho là bắt nguồn từ những bóng đèn nhấp nháy trong nhà. “Tôi đã rất sợ hãi trước những gì mình thấy, tôi đã lên giường thì nhìn thấy thứ gì đó lóe sáng trên trần nhà”.

Luồng sáng kỳ lạ này dược ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe tải vào khoảng 0h39 sáng 16/3.

Theo các báo cáo địa phương, các chuyên gia thời tiết và nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được hiện tượng kỳ lạ này. Nhưng họ đều thống nhất rằng nguồn sáng bí ẩn này có nhiều khả năng xuất phát từ dưới mặt đất.

Các giả thuyết được đưa ra: do một cuộc tập trận, lỗi trong các mạng lưới điện, Bắc cực quang, một tiểu hành tinh và thậm chí là một UFO.

Đây không phải là lần đầu tiên mà thứ ánh sáng kỳ lạ được ghi nhận tại Nga. Vào tháng 11 năm ngoái, một luồng ánh sáng không thể lý giải kéo dài 11 giây đã xảy ra tại Yekaternburg.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news