Tin mới

Lương tháng 5 triệu/tháng, Cường Đô La lại vung tiền mua siêu xe mới 22 tỷ

Thứ tư, 20/06/2018, 15:21 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đăng tải hình ảnh đứng bên cạnh chiếc McLaren 720S khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đăng tải hình ảnh đứng bên cạnh chiếc McLaren 720S khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua, doanh nghiệp nhà Cường đô la đã trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt từ lùm xùm vụ mua bán 32ha đất công tại Phước Kiển đã ảnh hưởng lớn đến giá cổ phiếu QCG.

Trong một tờ trình, được Quốc Cường Gia Lai báo cáo trong ĐHĐCĐ ngày 29/6 sắp tới là phương án chi trả thù lao cho ban lãnh đạo doanh nghiệp trong năm 2018.

Cụ thể, thù lao cho vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) của bà Nguyễn Thị Như Loan là 9 triệu đồng/tháng, tương đương 108 triệu đồng/năm. Vị trí Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Quốc Cường chỉ nhận được 5 triệu đồng/tháng (60 triệu đồng/năm) - mức này đã tăng khá cao so với thời gian trước đây là 3 triệu đồng/tháng.

Công ty Cường đô la gặp lùm xùm với việc mua bán 32ha đất công tại Phước Kiển.

Năm qua, Quốc Cường Gia Lai đã trải qua thời kỳ đặc biệt khó khăn do những biến động của thị trường bất động sản. Tổng Doanh thu năm 2017 sụt giảm mạnh về mức 1.290 tỷ đồng - đạt 51,6% kế hoạch đề ra, lợi nhuận trước thuế hơn 500 tỷ đồng - bằng 70,66% kế hoạch mà ĐHĐCĐ giao.

Mới đây, hình ảnh Cường Đôla xuất hiện bên chiếc siêu Xe McLaren 720S màu đỏ thu hút sự quan tâm của cộng đồng người yêu xe.

Được biết, Cường Đôla đã bay ra Hà Nội từ ngày 8/6 và nhanh chóng đến nhà một người nhập khẩu xe tại Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S này. Trước sự tò mò của Cộng đồng mạng, Cường Đô La vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc anh sở hữu xế khủng 22 tỷ này hay không?

 

Cường đô la bên chiếc McLaren 720S trị giá 22 tỷ.

Nếu thật sự chiếc McLaren 720S này đã được doanh nhân phố núi sở hữu thì anh chính là người Việt Nam sở hữu nhiều mẫu xe McLaren nhất – trước đó Cường Đôla từng sở hữu McLaren 650S Spider và McLaren 570S.

Trong năm nay bộ sưu tập siêu xe của Cường Đôla đã tăng lên đáng kể khi những cái tên “hot” lần lượt gia nhập garage của đại gia này như: Ferrari 488GTB, Lamborghini Aventador Roadster, BMW M2, M3,…..Được biết, chiếc McLaren 720S này là chiếc thứ 2 tại Việt Nam ( sau chiếc 720S màu trắng Glacier) được nhập khẩu bởi một showroom chuyên kinh doanh xe sang và siêu xe tại Hà Nội. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news