Tin mới

Lượt về tứ kết Champions League: Chờ Barca và Chelsea vượt khó

Thứ hai, 07/04/2014, 14:17 (GMT+7)

Cả Barca và Chelsea\nđều bị dồn vào thế khó sau lượt đi tứ kết Champions League mùa này và điều đó\nlại tạo nên sự hấp dẫn khó lường cho loạt trận lượt về diễn ra vào hai ngày\ntới.

Cả Barca và Chelsea đều bị dồn vào thế khó sau lượt đi tứ kết Champions League mùa này và điều đó lại tạo nên sự hấp dẫn khó lường cho loạt trận lượt về diễn ra vào hai ngày tới.

Messi sẽ tỏa sáng đúng lúc giúp Barca vào bán kết?

Barca vẫn chưa thể thắng được kình địch Atletico Madrid sau 4 lần chạm trán ở mùa này. Thậm chí, thày trò HLV Martino còn bị dồn vào thế khó khi bị thủng lưới trên sân Nou Camp và có nguy cơ bị loại nếu không thể ghi được bàn vào lưới Atletico ở lượt về. Mùa này, hàng thủ Atletico có lối phòng ngự rất chặt chẽ và một thủ môn đang bắt rất lên tay là Thibaut Courtois. Nếu bị loại, đây sẽ là năm đầu tiên Barca không vào bán kết kể từ năm 2007.  

Không có Ibrahimovic, PSG vẫn có hàng công rất mạnh

Có nguy cơ bị loại cao hơn Barca là Chelsea khi The Blues đã để thua 1-3 trên sân của PSG. Chỉ cần thắng 2-0 ở lượt về là thày trò HLV Mourinho sẽ đi tiếp nhưng đó là nhiệm vụ vô cùng gian nan bởi hàng công của PSG đang rất mạnh. PSG có thể mất Ibrahimovic ở trận tới đây nhưng với Cavani, Lavezzi, Pastore thì đội bóng Pháp vẫn có quá nhiều phương án ghi bàn. Trong khi đó, hàng công của Chelsea đang rất cùn vào thời điểm này và không quen chơi với lối đá tấn công chủ động tìm bàn thắng trước. Chelsea cũng không có nhiều ngôi sao đẳng cấp như PSG và yếu tố duy nhất giúp họ lúc này chỉ là kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.

Nguồn: Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi Ibrahimovic