Tin mới

Lượt về V-League 2015: Chờ HAGL hồi sinh

Thứ sáu, 03/07/2015, 07:41 (GMT+7)

Lượt về V-League 2015 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku và người hâm mộ phố Núi đang chờ vào cuộc hồi sinh của đội nhà. 

Lượt về V-League 2015 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku và người hâm mộ phố Núi đang chờ vào cuộc hồi sinh của đội nhà. 

13 trận đấu lượt đi V-League 2015, HAGL chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng và 3 trận hòa, còn lại là 8 trận thua. Với 9 điểm có được, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng trên Đồng Nai và XSKT Cần Thơ. Trước viễn cảnh 8 trận liên tiếp không có nổi một chiến thắng, NHM đang lo ngại lứa cầu thủ tên tuổi như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau. 

HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà 

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, nhiều người lại chờ đợi một cuộc hồi sinh của HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2015. Sau quãng thời gian nghỉ vừa qua, đội bóng phố Núi đã có nhiều cải thiện, họ đã thể hiện rất tốt trước Hà Nội T&T (tứ kết Cúp QG) và B.Bình Dương (vòng 13 V-League). Tuy không giành chiến thắng nhưng thể lực và lối chơi đã được cải thiện hơn rất nhiều sơ với hồi đầu mùa giải. Sau khi đã được thi đấu cọ xát với các đối thủ mạnh yếu khác nhau ở giải bóng đá chuyên nghiệp, Công Phượng và các đồng đội đã tích lũy cho mình đầy đủ kinh nghiệm và họ sẽ quyết tâm khẳng định mình trong giai đoạn lượt về. 

[mecloud]tPUqeQAYzS[/mecloud]

Vào cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng ở vòng 14 V-League. Đây là trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, người hâm mộ phố Núi đang rất muốn nhìn thấy được đội nhà giành chiến thắng trên sân Pleiku. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray và nhận thật bại sát nút 0-1. Xét về thế trận, HAGL đã chơi ngang ngửa với đội bóng đất Cảng nhưng họ lại yếu thế hơn khi không có được ngoại binh tốt và họ đã để thua.

Trong trận tái đấu vào cuối tuần này, HAGL đã đón đón nhận sự trở lại của bộ đôi tiền vệ tài hoa bậc nhất bóng đá Việt Nam hiện nay là Xuân Trường - Tuấn Anh. Trong khi đó, Công Phương vẫn đang "tịt ngòi" từ khi trở về sau SEA Games 28 nên anh đang rất khat khao ghi bàn để giúp HAGL giành chiến thắng. Với quyết tâm cao, đoàn quân của Graechen được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Hải Phòng để tạo đà cho cuộc hồi sinh trong giai đoạn lượt về V-League 2015. 

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Hải Phòng ở vòng 14 V-League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/7 trên sân Pleiku. 



Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news