Tin mới

Lưu Hương Giang nóng bỏng hết mức trong MV phim Tuổi thanh xuân

Thứ tư, 22/04/2015, 10:16 (GMT+7)

Trong MV Tuổi thanh xuân, Lưu Hương Giang hoàn toàn lột xác với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm đến khó cưỡng.

Trong MV Tuổi thanh xuân, Lưu Hương Giang hoàn toàn lột xác với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm đến khó cưỡng.

MV Tuổi thanh xuân - Lưu Hương Giang 

Ngày 20/4, hình ảnh và MV Tuổi Thanh Xuân, ca khúc do Lưu Hương Giang sáng tác và thực hiện chính thức được tiết lộ với người hâm mộ. Trong MV, nữ ca sỹ sẽ hoàn toàn lột xác với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm đến khó cưỡng.

Được biết, đây là ca khúc được cô và ekip sản xuất từ hơn 1 năm trước đây khi bộ phim Tuổi thanh xuân còn chưa lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ ê kíp làm phim gặp gỡ Lưu Hương Giang và nghe được bài hát này, ngay lập tức họ đã ‘phải lòng’ bởi ca từ, giai điệu…

 

Tất cả đều quá phù hợp nên ê kíp làm phim đã đề xuất sử dụng bài hát làm ca khúc chủ đề cho bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân. Thậm chí, ekip làm phim phía Hàn đã dành không ít lời khen trước tài năng của ca sỹ Lưu Hương Giang khi cô vừa hát và sáng tác tốt trên thị trường hiện nay.

"Với ý tưởng ban đầu, Giang và toàn bộ ê kíp đã dành 4 tháng để chuẩn bị cho một ca khúc khác. Nhưng đến trước thời điểm ghi hình đúng 4 ngày, trong 1 đêm ngẫu hứng, Giang đã viết ra ca khúc Tuổi thanh xuân và gọi điện cho đạo diễn ngay trong đêm để nói rằng: Em có điên quá không khi nói bỏ hết bài cũ để thực hiện ý tưởng cho bài hát mới".

Với sự hỗ trợ của đạo diễn người nước ngoài Colin Patrick, tất cả hình ảnh của Lưu Hương Giang trong MV đều để tự nhiên, không cần qua chỉnh sửa nhưng nữ ca sỹ cũng như toàn bộ ekip thực sự rất hài lòng và ưng ý với sản phẩm này.

 

Trong bộ ảnh, Lưu Hương Giang quyến rũ và có chút ‘lả lơi’ trong trang phục bó sát, xuyên thấu. Thời gian gần đây, Cải Bắp cũng bắt đầu biến hóa với thời trang theo phong cách gợi cảm nhưng vẫn tinh tế và có nét riêng.

 Ảnh: Lương Trọng Nghĩa

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news