Tin mới

Lưu Thiên Hương ủng hộ Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương

Thứ bảy, 17/10/2015, 09:02 (GMT+7)

Nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ quan điểm ủng hộ chuyện tình của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.

Nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ quan điểm ủng hộ chuyện tình của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.

[mecloud]kXdKxnueKH[/mecloud]

Câu chuyện Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã và đang gây xôn xao dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Theo Lưu Thiên Hương, cô ủng hộ mối tình của Hà Hồ: "Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì. Những ai comment không đồng tình thậm chí cay nghiệt chỉ có 1 lí do: ganh ghet và đố kị”.

Lưu Thiên Hương bênh vực Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Quan điểm của nữ nhạc sĩ đã gây tranh cãi trong dư luận. Bên cạnh những ý kiến đồng tình cũng có người chỉ trích Hà Hồ vì sống giả tạo.

Tin tức trước đó, clip Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương được một trang tin chia sẻ nhanh chóng thu hút dư luận. Theo clip ghi lại, bà xã Cường đô la có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè với người tình tin đồn. Không những vậy vị đại gia kim cương này còn có hành động bế Hà Hồ lên xe. 

Ngay sau khi clip được chia sẻ, một người phụ nữ được cho là vợ của đại gia kim cương đã lên tiếng cảnh cáo Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đến thời điểm này, giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn chưa lên tiếng về clip thân mật với bạn trai.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news