Tin mới

BTV Diệp Anh và lý do rời VTV

Thứ sáu, 01/07/2016, 08:59 (GMT+7)

BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV khoảng 3 tháng nay. Sau nhiều năm làm báo, Diệp Anh quyết định kinh doanh riêng.

BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV khoảng 3 tháng nay. Sau nhiều năm làm báo, Diệp Anh quyết định kinh doanh riêng.

Diệp Anh là một trong những nữ BTV quen mặt với khán giả của Bản tin thời sự 19h. Cô sinh năm 1977 và là cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Từng theo học khoa Kinh tế trước khi chính thức bước vào công việc BTV truyền hình.

Không chỉ được khán giả quan tâm và yêu thích qua Bản tin thời sự, nữ BTV - MC Diệp Anh còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.

Diệp Anh cũng tránh không tiết lộ nhiều về chồng, cô chỉ tâm sự: "Chẳng ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hạnh phúc không nhất thiết phải là những chuyến đi chơi xa, những chuyến du lịch đắt tiền mà đôi khi chỉ là cả nhà cùng xem một bộ phim, cùng bạn bè tụ tập và nấu một bữa tối thật ngon".

Mái ấm hạnh phúc của nữ BTV xinh đẹp.

Mặc dù gia đình có người giúp việc theo giờ, nhưng những ngày cuối tuần, khi kết thúc công việc sớm, Diệp Anh vẫn thường đi chợ và nấu những món cả gia đình yêu thích.

Thời gian gần đây, Diệp Anh không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Theo tin tức từ Vietnamnet, được biết Diệp Anh đã rời khỏi VTV khoảng 3 tháng nay. Sau nhiều năm làm báo, BTV Diệp Anh quyết định kinh doanh riêng.

BTV Diệp Anh đã rời VTV sau một thời gian dài gắn bó.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news