Tin mới

Lý do HLV Park Hang-seo loại 4 cầu thủ khỏi tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2019

Thứ năm, 27/12/2018, 15:24 (GMT+7)

Lý giải nguyên nhân loại 3 cầu thủ trẻ gồm Nguyễn Hoàng Đức, Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, đợt này ông có dự tính của riêng mình.

Lý giải nguyên nhân loại 3 cầu thủ trẻ gồm Nguyễn Hoàng Đức, Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, đợt này ông có dự tính của riêng mình.

Ngày 26/12, HLV Park Hang-seo quyết định laoij 4 cầu thủ để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Theo đó, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu sẽ là cái tên bị loại khỏi danh sách. Đáng tiếc nhất vẫn là Lục Xuân Hưng vì cầu thủ này không may dính chấn thương đứt dây chằng gối phải trong một buổi tập.

Lý giải về việc loại 4 cầu thủ này, trao đổi với PV Thanh Niên, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi gọi các tài năng trẻ này lên nhằm quen với không gian đội tuyển vì tương lai sẽ là của họ. Còn đợt này tôi đã có những dự tính khác của riêng mình".

Cũng chia sẻ thêm trên báo Tri thức trực tuyến, thầy Park cho biết, ông sẽ đợi trường hợp của Trọng Hoàng cho đến hạn chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2019 của các đội.  Nếu Trọng Hoàng trở lại kịp thì HLV Park sẽ loại thêm 1 cầu thủ.

HLV Park trao đổi với nhóm cầu thủ đá nhiều ở trận đấu giao hữu với Triều Tiên. Ảnh Thể thao 247

Trong cuộc họp toàn đội, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn Hồ Tấn Tài và một số tân binh được giữ lại đội tuyển Việt Nam như Đinh Thanh Bình. Về chuyên môn, ông đánh giá Hoàng Đức cao hơn Đinh Thanh Bình vào thời điểm này.

Được biết, hôm nay, toàn đội Việt Nam bay sang Qatar tập huấn. Tại đó, thầy trò HLV Park sẽ đá giao hữu cùng đội tuyển Philippines hôm 31/12. Đây được coi là màn chuẩn bị cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào chiến dịch vòng bảng Asian Cup 2019 cùng các đối thủ Iran, Iraq và Yemen.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận giao hữu gặp tuyển CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12, HLV Park cho biết: "Bài học từ trận gặp CHDCND Triều Tiên, một đội bóng có thể hình cao to giống như những đối thủ Iran, Iraq, Yemen của VN tại Asian Cup, cho thấy các cầu thủ phải tập trung hơn, kiểm soát tốt hơn để không phạm lỗi trong khu vực 2/3 sân nhà, dễ dẫn đến những pha làm bàn bằng tình huống cố định từ đối phương. Đội tuyển VN sắp phải đối đầu với những đội tuyển tầm cỡ nên phải có những phương án chống bóng bổng hiệu quả, phòng ngự an toàn, tránh bị ghi bàn trước. Tôi không chỉ muốn VN lọt vào vòng 2 bằng sự tỉnh táo và không hề thua kém đối thủ mà phải có được kết quả thật tốt tại giải đấu châu lục này”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news