Tin mới

Lý do khiến Chi Pu đứng vững trong showbiz Việt

Thứ sáu, 03/04/2015, 15:20 (GMT+7)

Chi Pu là một trong những cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến, bởi ngoại hình cũng như tài năng nổi bật trong showbiz Việt.

Chi Pu là một trong những cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến, bởi ngoại hình cũng như tài năng nổi bật trong showbiz Việt.

Chi Pu là một trong số những sao Việt được fan săn đón nhiều nhất, mỗi bước đi của cô nàng đều nhận được những lời khen có cánh. Để tạo được hình ảnh như ngày hôm nay không phải dễ, cô nàng luôn tìm kiếm mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp ở mọi lĩnh vực.

Chi Pu còn được biết đến như một cô nàng đa tài của showbiz Việt, xuất thân từ một Hot girl, đến nay cái tên Chi Pu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Để trở thành một hot girl, diễn viên đắt show và được chú ý nhất hiện nay hẳn không dễ dàng với cô nàng. Chi Pu sinh ra trong một gia đình không phải giàu có như các sao Việt khác, không những thế trong gia đình không có ai làm nghệ thuật khiến cô nàng vất vả hơn nhiều trong lĩnh vực mình lựa chọn. 

Chi Pu luôn hãnh diện về gia đình mình để cô có được thành công như ngày hôm nay

Bên cạnh đấy, mới thời gian đầu bố mẹ Chi Pu không muốn con gái tham gia showbiz nhiều thị phi, rắc tối. Tuy nhiên, khi chứng kiến những thành công của con gái thông qua cuộc thi Miss Teen, bố mẹ đã gật đầu để cô hot girl sinh năm 1993 bước chân vào nghệ thuật và giành được nhiều thành công như ngày hôm nay.

Với sự giáo dục nghiêm khắc của gia đình, nên khi gia nhập vào làng giải trí Chi Pu vẫn luôn giữ được hình ảnh sạch không scandal cho bản thân. Cũng chính vì thế mà dù đã nổi tiếng cô gái xinh đẹp vẫn giữ được sự chân thành, giản dị, không màu mè của Chi Pu đã chiếm được bao trái tim của người hâm mộ.

Hầu hết những lần Chi Pu xuất hiện trên mặt báo đều liên quan tới những hoạt động nghệ thuật của cô nàng chứ không phải là những câu chuyện khoe thân hay khoe của. Ăn mặc hở hang, khoe thân, khoe của, chiêu trò tạo scandal... hình như không bao giờ có trong từ điển của cô nàng 9x này.

Chi Pu cô nàng đa tài của showbiz Việt

Xuất thân từ một hot girl, đến nay cái tên Chi Pu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Trong khi các "hot girl" khác liên tiếp gặp phải nhiều tai tiếng thì cô bạn Chi Pu vẫn cần cù, đều đặn tham gia quay quảng cáo, đóng phim, chụp ảnh bìa báo... với hình ảnh ngày càng tươi trẻ, năng động.

 

Với vai trò là diễn viên, Chi Pu luôn nhập tâm với các vai diễn. Khán giả luôn ấn tượng với Chi Pu trong vai công chúa Nana trong bộ phim 5S Online. và một số bộ phim khác như Chung cư ma mới ra rạp trong dịp cuối năm vừa rồi. Bên cạnh đấy, Chi Pu còn đóng vai trò đồng sản xuất đồng thời tham gia vai chính đạt được giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục phim ngắn xuất sắc với bộ phim “Cô gái trên tầng thượng”.

 

Không dừng lại ở đó, thời gian này cô nàng đang tham gia chương trình truyền hình Bước nhảy hoàn vũ. Tại sân chơi này, Chi Pu đã cho thấy được khả năng nhảy múa điêu luyện của mình, khi thì trình diễn xuất thần trong vai cô gái chửa hoang, bị cạo đầu, bôi vôi, khi thì cùng bạn nhảy của mình hóa thân vào hình tượng già nua vô cùng đáng yêu ở liveshow thứ 2 nhận được “cơn mưa lời khen” tích cực từ phía Ban giám khảo.

Hiện tại Chi Pu đang cố gắng nỗ lực phát triển con đường nghệ thuật ở nhiều lĩnh vưc. Với những gì đã và đang có, Chi Pu hoàn toàn có thể tự tin bỏ đi danh hot girl và trở thành một nghệ sĩ thực thụ của làng giải trí Việt.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news