Tin mới

Lý do khiến Kỳ Duyên bị từ chối khi xin đi thi Hoa hậu Quốc tế?

Thứ sáu, 18/08/2017, 10:35 (GMT+7)

Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" cho hoa hậu Việt Nam 2014.

Bà Thúy Nga và bà Kim Dung, hai đại diện cử các thí sinh thi Miss World và Miss Grand International, cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi như chưa có sân chơi phù hợp.

Hôm qua (17/8), phía đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới đã công bố ba cái tên được cử. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đi thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới.

Trong họp báo, ngoài những vấn đề liên quan đến Đỗ Mỹ Linh, không ít phóng viên cũng đặt câu hỏi về sự vắng bóng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đợt cử các đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế lần này.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, trả lời: “Đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu đương nhiệm. Chưa đầy nửa nhiệm kỳ, Mỹ Linh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thực hiện nhiều vai trò đại sứ".

 

"Điều này chứng tỏ Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng khi được chọn. Về phía Kỳ Duyên, chúng tôi còn rất nhiều bản quyền khác và sẵn sàng mở lòng với cô ấy. Nếu bạn muốn đi thi, hãy liên lạc với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để bạn hiên ngang bước ra thế giới”, bà Kim Dung nhấn mạnh.

Khi được hỏi có phải do những scandal của Kỳ Duyên làm ảnh hưởng đến khả năng dự thi của người đẹp hay không, phía bên BTC cho hay: "Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp".

 

Bà Thúy Nga tiết lộ thời gian qua Kỳ Duyên cũng chủ động xin đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang xem xét liệu Kỳ Duyên phù hợp với cuộc thi nào để có những tính toán tiếp theo.

Mặc dù không nói rõ nhưng có thể thấy, những scandal trước đây đã thực sự ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Người đại diện cũng cho hay thực chất Kỳ Duyên đã từng gửi đơn xin tham gia một cuộc thi Hoa hậu quốc tế lớn. Tuy nhiên sau khi xem xét thấy cô không phù hợp, họ vẫn còn phải tính toán lại để chờ các cuộc thi sau.

"Những ổn ào của Huyền My chỉ là tai nạn nghề nghiệp"

Liên quan đến Huyền My, nhiều câu hỏi cũng được đặt ra xung quanh việc người đẹp 9X từng dính ồn ào tình cảm cách đây không lâu. Bà Thúy Nga trả lời: “Một khi đã bước chân vào showbiz, các em phải xác định việc sống chung với scandal, đôi khi không thể lường trước được".

"Trước những ồn ào trên mặt báo, chúng tôi đều phải kiểm tra thận trọng xem những thông tin đó chính xác hay không, mức độ như thế nào và có ảnh hưởng đến các bên liên quan hay không. Khi làm việc với Huyền My, chúng tôi đánh giá đây là gương mặt rất phù hợp với Hoa hậu Hòa Bình thế giới", bà Thúy Nga giải thích.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news