Tin mới

Lý do Kim Lý, Cường đô la, Chu Đăng Khoa yêu chiều Hà Hồ hết mực dù bị mỉa mai

Thứ ba, 21/11/2017, 14:48 (GMT+7)

Lý do nào khiến Hồ Ngọc Hà được Cường đô la, Chu Đăng Khoa, Kim Lý yêu say đắm, một mực bảo vệ dù bị dư luận mỉa mai, gièm pha?

Lý do nào khiến Hồ Ngọc Hà được Cường đô la, Chu Đăng Khoa, Kim Lý yêu say đắm, một mực bảo vệ dù bị dư luận mỉa mai, gièm pha?

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ với công chúng yêu nhạc. Đặc biệt, người đẹp còn được biết đến nhiều hơn khi trải qua những mối tình với Cường đô la, Chu Đăng Khoa và hiện tại là Kim Lý. Nói đến Hà Hồ, người ta phải nhắc đến 2 từ "thị phi". Gần như, người đàn ông nào yêu cô cũng phải đối mặt với không ít sóng gió từ dư luận.

Thị phi là vậy, bị mỉa mai là vậy, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được các đại gia yêu chiều và hết mực bảo vệ trước những sóng gió.

Năm 2010 là thời điểm Hà Hồ phải đối mặt với thị phi, áp lực từ dư luận. Thời điểm ấy, Hồ Ngọc Hà đang mang thai Subeo và một bài báo phơi bày quá khứ của Hà Hồ được tung ra. "Nữ hoàng giải trí" bị tố đã từng kết hôn năm 16 tuổi, yêu Cường Đô La chỉ vì nhà lầu xe hơi, rồi bị mẹ Cường Đô La sống chết phản đối…

Hà Hồ, Cường đô la từng rất hạnh phúc. Ảnh internet

Trước những lời chỉ trích, Cường Đô La vào thẳng vấn đề, rằng anh cần phải lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình. Đại gia phố núi cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Hà Hồ không "bòn rút" bất cứ tài sản gì ở anh và anh cũng chưa cho Hà được cái gì ngoài tình yêu. "Tôi đến với Hà lúc cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp. Với vị trí đó, mọi người có thể tự tính được thu nhập hằng tháng của Hà và tài sản mà Hà có. Từ đó sẽ biết được Hà có khả năng mua được nhà, xe hay không. Người ta còn bảo tôi tậu cả villa, biệt thự mười mấy triệu đô. Giờ tôi nói, sự thật là tôi không mua cho Hà cái nhà, cái xe thì liệu mọi người có tin? Mà tôi cũng không phải giải thích để làm gì."

Chưa kết, trong khi dư luận đồn thổi Hà Hồ "bám" vào đại gia phố núi để có cuộc sống hưởng thụ không phải nghĩ đến tiền, thì Cường Đô La lại nhấn mạnh: "Cô ấy hi sinh cho tôi rất nhiều".

Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò Chu Đăng Khoa. Ảnh internet

Sau khi ly dị Cường đô la, Hồ Ngọc Hà lại vướng nghi án hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa - người đã có gia đình. Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích kịch liệt, cô bị tảy chay vì cho là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác. Giữa cơn bão lốc, Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng. Chu Đăng Khoa còn mắng khéo vợ đã nói sai sự thật, đồng thời lên tiếng xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã để cô bị hàm oan. "Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình".

Mối tình công khai với Kim Lý. Ảnh internet

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang công khai mối quan hệ với Kim Lý. Giữa lúc tên tuổi Hà Hồ đang bị nhấn chìm bởi thị phi sau cuộc tình trái ngang với đại gia Chu Đăng Khoa thì Kim Lý xuất hiện như một ánh mặt trời xua tan những mây mù âm u.

Nói về lý do yêu Hà Hồ, trong sự kiện mới đây, Kim Lý cởi mở chia sẻ rằng anh yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà: "Đối với tôi, Hà Hồ không có điểm gì để cảm thấy không thích", "Tất cả những thứ về Hà tôi đều ngưỡng mộ". Kim Lý chia sẻ trong mắt anh Hà Hồ là người phụ nữ tuyệt vời, chăm chỉ làm việc, tài năng, lại là người con người mẹ hoàn hảo trong gia đình, công việc dù bận rộn đến đâu vẫn hoàn thành bổn phận. Chỉ vậy thôi, Kim Lý đã xóa bỏ tiếng oan "mải mê tình ái mà bỏ bê con cái" của người tình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news