Tin mới

Lý do nào khiến Hà Hồ "đá" Minh Hằng khỏi ghế nóng The Face

Thứ năm, 20/04/2017, 09:19 (GMT+7)

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, nguyên nhân phía sau sự chèn ép này từ phía Hà Hồ đối với Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.\n 

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, nguyên nhân phía sau sự chèn ép này từ phía Hà Hồ đối với Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn liên quan đến chuyện bị chèn ép, khiến cô phải uất ức rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Tại buổi trò chuyện trực tuyến vào ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng cho biết, đây là lần duy nhất và cuối cùng cô nói lên sự thật. 

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức hay không? Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Cuối cùng cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". Cô giải thích thêm: "Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và cảm thấy một khoảng không tối trước mặt mình khi nghe câu nói này.

Minh Hằng khóc tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Ngay khi lời tố của Minh Hằng lan truyền khắp trang báo mạng, nhiều nguồn thông tin cho rằng, nguyên nhân phía sau sự chèn ép này từ phía Hà Hồ đối với Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Theo đó, Hà Hồ vốn quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của Gucci. Nhưng sau đó thương hiệu xa xỉ này lại muốn có thêm cả Minh Hằng làm đại diện. Thêm vào đó, trong một hợp đồng quảng cáo sản phẩm dưỡng tóc, Hà Hồ cũng thất bại trước Minh Hằng, chính điều này làm mâu thuẫn nảy sinh, 

Trước thông tin Minh Hằng - Hà Hồ có chuyện giành giật hợp đồng, vị đại diện Gucci từ chối trả lời. 

Được biết, trước đó Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng khá thân thiết và hợp tác chung trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng hát bè cho Minh Hằng tại show diễn nước ngoài vì lúc đó "bé Heo" bị thời tiết ảnh hưởng đến giọng hát. Ngược lại, Minh Hằng từng sẵn sàng cởi giày của mình cho Hà Hồ mượn khi vợ cũ Cường Đô la bị gãy giày.

 

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng thân thiết xuất hiện trong nhiều sự kiện.

Liên quan đến việc này, Minh Hằng khẳng định, quyết định rút lui khỏi ghế HLV The Face là sự tôn trọng cuối cùng mà cô dành cho người này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news