Tin mới

Lý do nhà thờ Tổ của Hoài Linh bất ngờ ngăn người dân vào thăm

Thứ tư, 14/09/2016, 09:21 (GMT+7)

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bất ngờ đóng cửa sau ngày giỗ Tổ khiến nhiều người đến thăm quan phải năn nỉ để được vào.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bất ngờ đóng cửa sau ngày giỗ Tổ khiến nhiều người đến thăm quan phải năn nỉ để được vào.

Ngày 13/9, nhà thờ Tổ của Hoài Linh bất ngờ đóng cửa không đón khách khiến nhiều người đến thăm quan phải đứng ngoài cổng năn nỉ bảo vệ để được vào trong. Trước đó, NSƯT Hoài Linh từng thông báo sẽ mở cửa nhà thờ miễn phí cho khách thăm quan.

Toàn cảnh nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet

Chia sẻ trên Vietnamnet, lý giải nguyên nhân bất ngờ đóng cửa nhà thờ, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, sau ngày giỗ Tổ (12/9), do sức khỏe không tốt, nên danh hài xin phép được nghỉ ngơi hai ngày. Bên cạnh đó, do hôm khánh thành lượng khách đổ về quá đông khiến nhà thờ Tổ bị quá tải, mọi thứ bị đảo lộn, bàn ghế tiếp khách chưa xếp gọn gàng, nhà vệ sinh cũng quá tải. Cho nên ngày 13/9, nhà thờ Tổ phải đóng cửa để vệ sinh sạch sẽ, sau đó sẽ tiếp khán giả sau.

NSƯT Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ. Ảnh internet

Nhà thờ Tổ là tâm huyết 16 năm qua của nghệ sĩ Hoài Linh. Dù danh hài không đề cập đến kinh phí xây dựng nhưng công trình được ước tính có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, diện tích 7.000 m2 với quy mô xây cất lớn và nội thất toàn bằng gỗ.

Để có tiền thực hiện tâm nguyện này, Hoài Linh sẵn sàng nhận mọi show diễn từ Nam chí Bắc và cả hải ngoại. Anh làm giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình thuộc đủ lĩnh vực, từ âm nhạc, nhảy múa đến diễn hài.

Đối với Hoài Linh, công trình này là tâm nguyện suốt đời và cũng là để trả ơn Tổ đã giúp anh bén duyên với nghiệp sân khấu. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news